Ca sĩ Rosé đẹp tựa nữ thần trong 2 lần diện thiết kế của Công Trí

Sau MV On The Ground đánh dấu màn ra mắt solo của Rosé (ca sĩ nhóm BLACKPINK - Hàn Quốc) thì mới đây, nữ nghệ sĩ tiếp tục ra mắt MV Gone. Giới mộ điệu Việt Nam một lần nữa tự hào khi nhận thấy hai MV đầu tiên trong sự nghiệp solo của Rosé đều có sự xuất hiện của nhà thiết kế Công Trí với hai mẫu đầm gây ấn tượng mạnh về mặt thị giác. 
Ca sĩ Rosé diện thiết kế của Công Trí trong MV "Gone"

Nếu trong MV On The Ground, Rosé lựa chọn chiếc đầm đính lông vũ trắng trong suốt thì với MV Gone cô trưng diện mẫu đầm vedette Công Trí Xuân Hè 2020 Đi nhặt hạt sương nghiêng được trình diễn tại New York Fashion Week năm 2019.

Mẫu thiết kế ở MV On The Ground xuất hiện lần đầu tiên trong một phân cảnh cận quay đặc tả vẻ đẹp của Rosé. Phần lông vũ được thêu đính ngẫu nhiên đã tạo nên một lớp hoa ngọt ngào và nữ tính, giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch của nữ ca sĩ nhóm BLACKPINK.

Ca sĩ Rosé đẹp tựa nữ thần trong 2 lần diện thiết kế của Công Trí ảnh 2
Ca sĩ Rosé đẹp tựa nữ thần trong 2 lần diện thiết kế của Công Trí ảnh 3 Rosé đẹp tựa nữ thần trong mẫu đầm vedette của NTK Công Trí

Một khoảnh khắc như ngưng đọng khi đến phân cảnh tiếp theo, toàn bộ chiếc váy được tiết lộ trong cảnh quay mang đậm tính điện ảnh và thời trang.  

Ca sĩ Rosé đẹp tựa nữ thần trong 2 lần diện thiết kế của Công Trí ảnh 4 Mẫu đầm từng được trình diễn bởi thiên thần Victoria’s Secret Elsa Hosk
Trước đó, tại phần đầu MV On The Ground, Rosé có màn xuất hiện đặc biệt với bộ trang phục của Công Trí. Ê kíp của Rosé và NTK Công Trí đã có sự trao đổi về việc hợp tác cho dự án lần này kể từ tháng 1-2021. Mẫu thiết kế được lựa chọn là mẫu số 57 nằm trong bộ sưu tập Công Trí Xuân Hè 2020 được trình diễn tại Tuần lễ Thời trang New York.
Ca sĩ Rosé đẹp tựa nữ thần trong 2 lần diện thiết kế của Công Trí ảnh 5 Rosé (BLACKPINK) diện thiết kế đầm trắng đính lông vũ trong MV “On The Ground”

Thiết kế nguyên bản là một chiếc áo tắm làm bằng chất liệu lưới, được Công Trí sử dụng kỹ thuật đính kết là đặc trưng của nhà mốt để tả lại hình ảnh tia nắng chiếu rọi trong buổi sáng sớm. Thiết kế được thực hiện bởi hàng trăm giờ của các nghệ nhân lành nghề. Trong MV On The Ground, đội ngũ tạo hình đã khéo léo thêm thắt một chiếc chân váy bất cân xứng, hoạ tiết hoa để khiến bộ trang phục giảm bớt sự gợi cảm mà trở nên nền nã và nữ tính hơn.  

Ca sĩ Rosé đẹp tựa nữ thần trong 2 lần diện thiết kế của Công Trí ảnh 6                                               Mẫu thiết kế Rosé lựa chọn là mẫu số 57

Đây không phải là lần đầu tiên NTK Công Trí kết hợp cùng nghệ sĩ quốc tế. Danh sách khách hàng của anh trải dài từ giới chính khách như Cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama cho đến các nghệ sĩ lớn như Beyoncé, Rihanna, Katy Perry, Miley Cyrus, Demi Lovato, Jennifer Lopez… hay gần đây là Kelly Marie Trần. Họ đều là những tên tuổi có tầm ảnh hưởng toàn cầu, truyền tải thông điệp mạnh mẽ của những người phụ nữ đương đại. 

Tin cùng chuyên mục