Cần Thơ có đường bay thẳng đến Kuala Lumpur

Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ vừa đón tiếp chuyến bay quốc tế đầu tiên từ Kuala Lumpur (Malaysia) bay thẳng đến Cần Thơ.

Sáng 8-4, UBND TP Cần Thơ tổ chức lễ khai trương đường bay Quốc tế thẳng từ Cần Thơ - Kuala Lumpur và ngược lại.
Lễ đón tiếp chuyến bay Quốc tế đầu tiên từ Kuala Lumpur – Cần Thơ

Theo đó, vào sáng nay, chuyến bay mang số hiệu AK 575 của Hãng hàng không AirAsia (Malaysia) từ Kuala Lumpur đã hạ cánh xuống Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ. Đây là chuyến bay quốc tế đầu tiên kết nối Cần Thơ bay thẳng đến Malaysia.

Trước mắt, lịch trình bay sẽ có 4 chuyến mỗi tuần, từ Cần Thơ đến Kuala Lumpur và ngược lại (vào các ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và Chủ nhật).

Đường bay này được kỳ vọng sẽ thúc đẩy giao thương, kinh tế và du lịch cho cả 2 thành phố (Cần Thơ và Kuala Lumpur), đồng thời giúp kết nối người dân ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long với Đông Nam Á.

Với việc mở đường bay Cần Thơ – Kuala Lumpur, sân bay Cần Thơ hiện đang có 3 đường bay quốc tế đến Đài Loan (Trung Quốc), Bankok (Thái Lan) và Kuala Lumpur (Malaysia).

Từ 8-4 đến 21-4, AirAsia áp dụng giá vé khuyến mãi chỉ từ 730.000 VNĐ (giá vé khuyến mãi là giá vé một chiều bao gồm thuế và phí, điều khoản và điều kiện áp dụng), cho các chuyến bay từ 8-4 đến 30-9.

Tin cùng chuyên mục