Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thăm 5 nước ASEAN

Nhận lời mời của Tổng thống Indonesia Bambang Yudhoyono, Tổng thống Philippines Gloria Arroyo, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long, Thủ tướng Myanmar Soe Win và Quốc vương Brunei Haji Hassanal Bolkiah; hôm nay 8-8, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng rời Việt Nam bắt đầu chuyến thăm chính thức các nước Indonesia, Philippines, Singapore, Myanmar và Brunei từ ngày 8 đến ngày 16-8.

Theo chương trình dự kiến, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng sẽ thăm Indonesia từ ngày  8 đến 9-8, Philippines từ ngày 9 đến 10-8, Singapore từ ngày 13 đến 14-8, Myanmar từ ngày 14 đến 15-8 và Brunei từ ngày 15 đến 16-8.

B.H.

  • Lãnh đạo TPHCM tiếp khách

Ngày 7-8, Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân đã tiếp đoàn gồm 30 Trưởng cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài vừa được bổ nhiệm. Trong bầu không khí thân mật, ông Lê Hoàng Quân đã giới thiệu về tình hình chung của TP trong các lĩnh vực chính trị, kinh tế, xã hội, văn hóa và nêu những định hướng phát triển của TP trong thời gian sắp tới. Chủ tịch Lê Hoàng Quân mong muốn các đại sứ, tổng lãnh sự tiếp tục là cầu nối quan trọng giữa TP nói riêng và Việt Nam nói chung trong việc xúc tiến các quan hệ hợp tác với nước ngoài.

T.H

  • Nông dân TPHCM: Thi kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 

Sáng 7-8, Hội Nông dân TPHCM tổ chức hội thi “Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Gần 70 nông dân của 13 quận, huyện ngoại thành đã tham dự các phần thi trắc nghiệm, thuyết trình, kể chuyện, ca múa, ngâm thơ… về cuộc đời, sự nghiệp và tấm gương đạo đức của Bác Hồ. Kết quả, Hội Nông dân quận 2 giành giải nhất, quận 12 và huyện Củ Chi đạt giải nhì và ba.

M.Hg

Tin cùng chuyên mục