Ngày nay các tiện ích đều được công nghệ hóa, trong khi đường sắt Việt Nam vẫn vẹn nguyên các vị trí làm việc trăm năm trước. Để thực hiện loạt bài Hiu hắt đường sắt (đăng từ ngày 21-8 đến 26-8), PV Báo SGGP đã đi suốt 1.735km đường sắt và cảm nhận ngành hỏa xa thật xưa cũ, nặng nề đến mức khó lay chuyển.









Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Tuyệt vời những cung đường
-
SEA Games 31: Nỗ lực để tỏa sáng
-
Sức sống Trường Sa
-
Trở lại khu Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đôi bờ Hiền Lương-Bến Hải
-
Đa dạng cách tiếp cận văn hóa đọc
-
Ninh Thuận - con đường di sản
-
Rực rỡ sắc màu bánh dân gian
-
Dấu ấn nước mắm Nam Ô
-
Tuổi trẻ thành phố xông pha, cống hiến
-
Sẵn sàng đón khách quốc tế