Đảm bảo cung cấp điện cho kỳ thi tuyển sinh đầu cấp

Để đảm bảo cung cấp điện cho kỳ thi tuyển sinh đầu cấp năm học 2021-2022, EVNHCMC yêu cầu các đơn vị không thực hiện công tác làm mất điện từ ngày 1-6 đến hết ngày 3-6. 

Theo đó, các đơn vị trên địa bàn TPHCM đảm bảo cung cấp điện cho công tác tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông thi tuyển các môn vào ngày 2 và 3-6, tổ chức in sao đề thi từ ngày 27-5 đến ngày 3-6.

Lập và thực hiện phương án đảm bảo cung cấp điện vào ngày 12-6 phục vụ cho ngày học sinh thực hiện bài khảo sát năng lực tuyển sinh vào lớp 6 tại Trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa. Trước ngày thi một tuần không được cắt điện, không thực hiện công tác làm mất điện kể cả lưới điện hạ thế để các em học sinh có điều kiện ôn tập cho kỳ thi. 

Trước kỳ thi, các đơn vị phải tổng kiểm tra, rà soát công tác cung cấp điện cho tất cả các địa điểm Hội đồng ra đề thi, ban in sao đề thi, ban coi thi và ban chấm thi. Tổ chức tăng cường ứng trực xử lý sự cố, sửa chữa điện trong các ngày thi; chuẩn bị đủ lực lượng, vật tư, thiết bị, phương tiện để khẩn trương xử lý sự cố nếu có.

Tin cùng chuyên mục