Đâm chết người vì mâu thuẫn trong quán nhậu

Chiều 21-7, Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cho biết, Phòng Cảnh sát Hình sự đã bắt giữ đối tượng giết người trên địa bàn sau 1 ngày lẩn trốn.

Theo đó, vào đêm ngày 19, rạng sáng 20-7, đối tượng Đặng Anh Tú (24 tuổi, trú quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) cùng nhóm bạn (2 nam, 3 nữ) đến nhậu tại một quán trên đường Dũng Sỹ Thanh Khê (thuộc quận Thanh Khê).

Đâm chết người vì mâu thuẫn trong quán nhậu ảnh 1 Đối tượng Đặng Anh Tú

Khi đang ngồi nhậu, Tú cho rằng 2 thanh niên ngồi bàn đối diện có hành động đùa giỡn, nhìn khiếm nhã với các cô gái đang ngồi chung bàn với mình nên gây gỗ. Nhóm của Tú dùng ly chén, bàn ghế ném sang bàn đối diện nhưng được can ngăn kịp thời ngay sau đó.

Còn bực tức, nhóm này về nhà lấy hàng loạt hung khí tự chế quay trở lại tìm 2 thanh niên trên. Đến lại quán nhậu, nhóm của Tú xông vào tấn công đối phương, trong đó Tú đã chém một người khiến người này gục xuống. Do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, nhóm đối tượng bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Đến chiều ngày 21-7, toàn bộ các đối tượng có liên quan đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành lấy lời khai, hoàn tất thủ tục tố tụng theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục