Đạm sữa Mỹ - Các cơ hội mới trong bình thường mới

Tại sự kiện trực tuyến với chủ đề “Đạm sữa Mỹ - Các cơ hội mới trong bình thường mới” do Hiệp hội Xuất khẩu Bơ sữa Hoa Kỳ (USDEC) vừa tổ chức, các chuyên gia về dinh dưỡng và xu hướng thị trường từ Hoa Kỳ cùng với các chuyên gia ẩm thực và đổi mới sáng tạo thực phẩm tại Việt Nam đã chia sẻ các triển vọng tươi sáng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về các sản phẩm thơm ngon và bổ dưỡng được làm từ whey, đạm sữa Mỹ. 
Món cà phê sữa truyền thống Việt Nam thêm phần thơm ngon với đạm sữa Mỹ
Món cà phê sữa truyền thống Việt Nam thêm phần thơm ngon với đạm sữa Mỹ

Sự kiện gồm 120 người thuộc ngành thực phẩm và thức uống tại Việt Nam tham dự, đây là webinar cung cấp các thông tin mới cũng như các ý tưởng sáng tạo nhằm cung cấp các sản phẩm thơm ngon và lạnh mạnh từ đạm sữa Mỹ.

Được biết, trên thị trường hiện có vô số các sản phẩm chứa đạm sữa Mỹ với hương vị tuyệt vời, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Đầu bếp nổi tiếng Norbert Ehrbar, một bếp trưởng của khách sạn 5 sao đã trình diễn các món ăn tiêu biểu với đạm sữa Mỹ tại webinar. Đặc biệt, món cà phê sữa Việt Nam với đạm whey Mỹ cung cấp cho các công ty cơ hội phát triển các sản phẩm thức uống và bữa ăn chuẩn bị sẵn, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về việc tìm kiếm các sản phẩm tiện lợi để tối ưu hóa lượng đạm cho cả ngày. 

 



Tin cùng chuyên mục