Đánh bạc bị công an vây bắt, Bí thư Đảng ủy phường nhảy lầu trốn

Ngày 1-4, Công an Quảng Trị cho biết, mới đây đơn vị này đã bắt quả tang ổ cờ bạc dưới hình thức binh xập xám trong đêm, 4 người bị tạm giữ để điều tra.

(SGGPO).- Ngày 1-4, Công an Quảng Trị cho biết, mới đây đơn vị này đã bắt quả tang ổ cờ bạc dưới hình thức binh xập xám trong đêm, 4 người bị tạm giữ để điều tra.

Trước đó, vào chiều tối ngày 30-3, Công an tỉnh Quảng Trị đã ập vào bắt quả tang 6 đối tượng đang đánh bạc tại ngôi nhà 3 tầng ở đường Tôn Thất Thuyết (TP Đông Hà); phát hiện lực lượng chức năng, 3 người đã nhảy từ tầng 3 xuống tầng 1 của nhà bên cạnh để bỏ trốn.

Trong số 3 người nhảy lầu bỏ chạy có ông Nguyễn Xuân Dương (38 tuổi), Bí thư Đảng ủy phường Đông Giang. Ông này sau đó bị chấn thương nặng, được cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Ảnh minh họa

Trong số 4 người bị bắt giữ có một người được xác định đang công tác tại Phòng tổ chức Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị. Đối tượng khác là Nguyễn Thị Phương Duyên (34 tuổi, chủ nhà) đang mang thai nên cơ quan chức năng chưa áp dụng biện pháp ngăn chặn. Đối tượng này được xác định cho những người kia vào nhà đánh bạc để thu tiền xâu.

Tại sòng bạc, cơ quan chức năng thu giữ gần 200 triệu đồng cùng tang vật gồm 8 điện thoại, 2 xe máy và 1 ô tô.

Hiện Công an tỉnh Quảng Trị đang tiếp tục điều tra làm rõ.

NGỌC OAI

Tin cùng chuyên mục