Đấu nối đường 319 vào cao tốc TPHCM - Long Thành trước ngày 31-12-2020

SGGP
Ngày 10-11, Công ty CP Đầu tư phát triển Cường Thuận - chủ đầu tư dự án đường 319 nối dài và nút giao cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây cho biết, nhiều gói thầu của dự án đã cơ bản hoàn thành phục vụ cho việc đấu nối với tuyến cao tốc.   

Dự án đầu tư xây dựng đường 319 nối dài và nút giao với đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây có tổng mức đầu tư hơn 900 tỷ đồng, gồm 8 gói thầu thi công đường, cầu, cầu vượt và trạm thu phí. Đến nay, các gói thầu chính như đường 319 nối dài, cầu Đồng Môn đã hoàn thành 100% khối lượng, sẵn sàng bàn giao đưa vào sử dụng; gói thầu số 04 (nhánh T1, T2, P1) đã hoàn thành hơn 72% khối lượng, đơn vị thi công đang tập trung thiết bị, nhân lực thi công trải thảm lớp bê tông nhựa các nhánh T1 (hướng Nhơn Trạch - TPHCM), nhánh T2 (hướng Dầu Giây - Nhơn Trạch) và nhánh P1 (nhánh tách nhập làn song song với đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây), gói thầu số 05 cầu vượt cao tốc đạt 79% khối lượng.

Theo dự kiến, tuyến đường này sẽ nối vào tuyến cao tốc (đoạn TPHCM - Long Thành) trước 31-12-2020 và đưa vào sử dụng vào dịp Tết Nguyên đán 2021. 

VĂN PHONG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Quy hoạch

Bút Sài Gòn

Gỡ nghẽn dần dần

- Chuyện nóng sốt bây giờ của giới làm ăn là có dòng vốn ổn định. Vay được vốn rẻ thì ai cũng ham, nhưng đối chiếu với thực tế thì đó là điều quá khó. Lãi suất huy động đang được các nhà băng dòm nhau để đẩy lên, đầu kia lãi cho vay cũng sẽ tăng tương ứng. Chỉ khi lạm phát được kiểm soát, “cuộc đua lãi suất” mới có thể dừng lại và đổi chiều.

Sự kiện & Bình luận

Khuyến khích cán bộ từ chức khi có khuyết điểm

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Nghị quyết số 28-NQ/TW Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng đối với hệ thống chính trị trong giai đoạn mới. Đây là 1 trong 5 nội dung lớn, quan trọng đã được Hội nghị Trung ương 6 vừa qua thảo luận, thống nhất việc ban hành nghị quyết.