Đi xe cùng con cháu, bà mang thêm 30 bánh heroin

Ngày 21-5, Công an tỉnh Hải Dương cho biết lực lượng năng vừa bắt giữ được một vụ vận chuyển ma túy với khối lượng lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

Theo đó trên quốc lộ 10 tại khu vực ngã tư Quý Cao thuộc địa phận xã Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương, lực lượng chức năng Công an tỉnh Hải Dương đã phát hiện xe ô tô Mazda 3 mang BKS 15A-404.98 đang lưu thông hướng Thái Bình - Hải Phòng có nhiều biểu hiện nghi vấn, nên đã phát tín hiệu dừng xe và yêu cầu lái xe xuất trình giấy tờ tùy thân. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có 2 bao tải gạo màu vàng, bên trong có 30 bánh hình chữ nhật, bọc ni lông nghi là heroin.

Đi xe cùng con cháu, bà mang thêm 30 bánh heroin ảnh 1 Đối tượng Đào Thị Hải cùng số heroin tang vật

Lái xe là Lưu Ngọc Dương (33 tuổi), còn người ngồi phía sau là Đào Thị Hải (52 tuổi, ở đường Trại Lẻ, phường Kênh Dương, TP Hải Phòng, là mẹ đẻ của Dương). Cùng đi trên xe có hai trẻ nhỏ là con của Dương. Sau khi bị tạm giữ, bà Hải khai nhận toàn bộ 30 bánh hình chữ nhật là heroin được một người khác thuê vận chuyển từ Thái Bình về Hải Phòng tiêu thụ. Hiện nay, Công an tỉnh Hải Dương đã ra quyết định tạm giữ hình sự Đào Thị Hải về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy. Trước đó, đối tượng Hải từng có 4 tiền án về các tội sử dụng trái phép chất ma túy, tổ chức đánh bạc, gá bạc và không tố giác tội phạm. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

Tin cùng chuyên mục