Diễn biến mới vụ hỗn chiến trong quán karaoke, 2 người tử vong

Bước đầu, qua công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, công an thu giữ dao và 2 khẩu súng. Đồng thời, tiến hành mời về trụ sở hàng chục người có liên quan.
Quán karaoke KingTon - nơi xảy ra vụ hỗn chiến
Quán karaoke KingTon - nơi xảy ra vụ hỗn chiến

Ngày 22-7, liên quan đến vụ "Hỗn chiến trong quán karaoke, 2 người tử vong", diễn biến mới nhất, Công an đã xác định được nguyên nhân ban đầu, thu giữ dao và 2 khẩu súng ngắn, mời hàng chục người có liên quan về trụ sở để lấy lời khai làm rõ vụ trọng án khiến 2 người tử vong.

Hai nạn nhân được xác định là Nguyễn Đức Bản (40 tuổi, ngụ quận Gò vấp) và Phạm Duy Thành (31 tuổi, ngụ quận 12).

Theo thông tin ban đầu, tối 21-7, nhóm của anh Bản và Thành đi đến quán karaoke KingTon nằm trên đường Trịnh Thị Dối, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TPHCM để vui chơi.

Quá trình vui chơi, giữa nhóm của 2 anh Bản và Thành đã xảy ra mâu thuẫn với nhân viên, bảo vệ quán dẫn đến cự cãi và đánh nhau. Hậu quả anh Bản và Thành bị đánh trọng thương và được đưa tới bệnh viện nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Nhận tin báo, Công an huyện Hóc Môn phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Rạng sáng 22-7, Công an vẫn phong tỏa hiện trường để tiến hành điều tra. Công an thu giữ tại hiện trường, một con dao tự chế dài 1,5m cùng 2 khẩu súng ngắn nghi là của nhân viên bảo vệ.

Bước đầu qua làm việc, Công an xác nhóm của anh Bản và Thành sau khi vui chơi ra quầy tính tiền để về thì xảy ra mâu thuẫn với nhân viên quán karaoke. Sau đó, bảo vệ của quán vào can thiệp dẫn tới cự cãi. Hai nhóm xông vào đánh, anh Bản và Thành bị nhóm bảo vệ dùng hung khí lao vào chém vào người khiến trọng thương dẫn tới tử vong.

Công an đưa về trụ sở 16 người là nhân viên và bảo vệ của quán KingTon. Qua làm việc lấy lời khai của những người có liên quan, Công an xác định được 2 nghi can là bảo vệ của quán này đã dùng hung khí gây ra cái chết 2 anh Bản và Thành.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục