Điều tra nghi án người phụ nữ chết trong căn nhà cháy với nhiều vết đâm trên người

Sau khi dập tắt lửa, lực lượng chức năng phát hiện thi thể một người phụ nữ ở tầng 2. Qua khám nghiệm, trên người nạn nhân có vết đâm nghi bị sát hại và đốt cháy trong căn nhà này.

Ngày 28-10, Công an quận Phú Nhuận đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM tiến hành điều tra truy xét nghi án người phụ nữ nghi bị sát hại trong căn nhà bốc cháy ở khu vực.

Theo điều tra, chiều ngày 27-10, người dân sinh sống ở con hẻm 50 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 3, quận Phú Nhuận, TPHCM phát hiện khói lửa bốc cháy dữ dội ở căn nhà nhiều tầng trong con hẻm này nên hô hoán.

Lúc này, người dân dùng nước, bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành công. Ngọn lửa nhanh chóng bùng cháy dữ dội khiến nhiều người hoảng sợ.

Điều tra nghi án người phụ nữ chết trong căn nhà cháy với nhiều vết đâm trên người ảnh 1 Lực lượng chức năng tại hiện trường 
Nhận tin báo, Công an quận Phú Nhuận cùng lực lượng PCCC TPHCM điều nhiều xe chữa cháy chuyên dụng và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Ít phút sau, ngọn lửa được lực lượng dập tắt hoàn toàn. Kiểm tra ở tầng 2 căn nhà, công an phát hiện một người phụ nữ đã tử vong.

Thông tin ban đầu, danh tính nạn nhân là N.T.N. (SN 1954, ngụ quận Phú Nhuận).

Qua khám nghiệm tử thi, công an phát hiện trên thi thể bà N. có vết đâm, nhiều tài sản bị mất. Công an nhận định có thể đây là 1 vụ án giết người rồi phóng hỏa đốt xác để xóa dấu vết nên dẫn tới cháy căn nhà.

Hiện công an vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ án.

Tin cùng chuyên mục