Điều tra vụ nghi mâu thuẫn tình cảm đốt nhà bạn gái

Ngày 26-3, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM cho biết, đang điều tra làm rõ vụ nghi mâu thuẫn tình cảm đốt nhà bạn gái ở khu vực.

Thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ 30 cùng ngày, người dân sinh sống ở đường Bùi Hữu Nghĩa, phường 2, quận Bình Thạnh phát hiện khói lửa bốc lên tại căn nhà trong con hẻm đường này nên hô hoán.

Mọi người dùng nước, bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành công. Do bên trong căn nhà chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa bùng cháy dữ dội.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Bình Thạnh đã điều động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ có mặt chữa cháy. Do căn nhà nằm sâu trong con hẻm nên việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Điều tra vụ nghi mâu thuẫn tình cảm đốt nhà bạn gái ảnh 1 Công an có mặt ở hiện trường

Một lúc sau, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn. Vụ cháy khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi và căn nhà đổ sập hoàn toàn. Quá trình khám nghiệm, công an phát hiện có nhiều mùi xăng nghi vấn do có người đưa vào.

Chiều cùng ngày, nam thanh niên nghi dùng xăng đốt căn nhà trên tới công an trình diện. Hiện công an đang lấy lời khai với người này để làm rõ.

Được biết, nam thanh niên này có quan hệ tình cảm với cô gái sống tại căn nhà cháy. Gần đây, cả 2 xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Tin cùng chuyên mục