Dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5: Khách chọn tour ngắn ngày, đi gần

Thông tin từ các hãng lữ hành, một số tour nội địa ngắn ngày, các sản phẩm dịch vụ riêng lẻ đang được chào bán với giá ưu đãi cho khách hàng. Ví dụ, khách đặt phòng khách sạn, vé máy bay, tour du lịch tiết kiệm… sẽ được hỗ trợ giảm giá 20%-30%.

Tại hệ thống khách sạn Vinpearl, công viên chủ đề VinWonders có chương trình khuyến mãi trực tuyến giảm giá 50% cho khách hàng trong thời gian từ 12 giờ đến 14 giờ các ngày, từ nay đến 2-5-2020.

Thêm nữa, gói nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Vinpearl đã gồm vé máy bay khứ hồi, đang được khuyến mãi khoảng 2,5 triệu đồng/người.

Dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5: Khách chọn tour ngắn ngày, đi gần ảnh 1 Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas 
Một số DN chuyên cho thuê xe tự lái tại TPHCM cho hay, lượng khách dịp lễ này tới đặt thuê xe rất ít, giá cho thuê tương đương ngày bình thường, một số nơi tăng giá khoảng 10%.

Nhiều địa chỉ cho thuê xe tự lái cam kết giữ giá nhưng khách chỉ tham khảo chứ không đặt cọc thuê xe. Nhìn chung, do tác động bởi dịch Covid-19 nên nhiều khách hàng cắt giảm chi tiêu, số khác thận trọng lo ngại nên chưa dám đi chơi xa. 

Theo ông Trần Thế Dũng, Phó Giám đốc Công ty Du lịch Thế Hệ Trẻ, hiện tại số lượng người mua tour dịp lễ chưa nhiều vì để khách hàng tiếp cận với các sản phẩm bán lẻ thường phải mất khoảng 15-20 ngày, không phải cứ mở bán là khách đặt mua liền.

Còn các hãng hàng không, vận tải vẫn đang khai thác chừng mực. Mặc dù nhiều người đang rất “cuồng chân” vì ở nhà phòng dịch bệnh dài ngày vừa qua, nhưng nhìn chung, hiện bà con vẫn dò dẫm chưa dám đi chơi xa. Phần đông khách chọn các tour ngắn ngày, tour du lịch gần. 

Tin cùng chuyên mục