Doanh nghiệp xi măng đầu tiên tặng thẻ bảo hiểm cho khách hàng

(SGGP). - Công ty Xi măng Cẩm Phả vừa giới thiệu chương trình “CamPha cement care”. Theo đó, công ty sẽ tặng bảo hiểm khám chữa bệnh cho khách hàng với quyền lợi bảo hiểm ở mức cao nhất lên tới 1 triệu USD (gần 20 tỷ đồng).

“CamPha cement care” là chương trình bảo hiểm y tế và tai nạn cao cấp nhằm tặng khách hàng thân thiết của mình thông qua các công ty bảo hiểm uy tín và được tư vấn bởi Tập đoàn Aon Việt Nam. Chương trình được áp dụng cho các đại lý, nhà phân phối xi măng Cẩm Phả trên toàn quốc theo các hạng mục: bạch kim, vàng, bạc và đồng.

Với thẻ bảo hiểm này khách hàng sẽ được khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế có uy tín trong và ngoài nước. “CamPha Cement Care” là chương trình tặng thẻ bảo hiểm đầu tiên của một đơn vị sản xuất hàng vật liệu xây dựng nói chung và xi măng nói riêng tính đến thời điểm này dành cho một số đối tượng khách hàng cụ thể.

Năm 2009, Công ty Xi măng Cẩm Phả đã sản xuất 2,1 triệu tấn xi măng, 1,8 triệu tấn clinker với doanh thu 2.300 tỷ đồng.

N.Bách

n.bách

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sản xuất linh kiện điện tử tại Công ty CP Bóng đèn Điện Quang. Ảnh: CAO THĂNG

TPHCM thúc đẩy phục hồi kinh tế

Tính đến thời điểm này, TPHCM đã cấp phép kinh doanh cho gần 30.000 doanh nghiệp (DN) với tổng vốn đăng ký 667.000 tỷ đồng. Nếu so với cùng kỳ năm 2019, số giấy phép giảm 7,5%, nhưng ngược lại tăng 34,7% vốn đăng ký. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Đường dài của gạo Việt

Vài năm gần đây, gạo Việt Nam không chỉ có giá bán cao hơn trước mà còn từng bước khẳng định được uy tín, thương hiệu. Tuy nhiên, để có thị trường xuất khẩu ổn định, cần có chiến lược đường dài để hạt gạo trở thành “hạt vàng”.

Địa ốc

Xung lực khiến giá bất động sản thành phố Thủ Đức tăng mạnh

Thành phố Thủ Đức đang được đầu tư về hạ tầng, dịch vụ, TPHCM cũng sẽ chuyển hướng về đây những lĩnh vực công nghệ cao, mang tính thân thiện môi trường, do đó tiềm năng phát triển sẽ là rất lớn. Do đó, đây là lực đẩy để bất động sản tại khu Đông TPHCM tiếp tục tăng trưởng.

Nông nghiệp

Đường dài của gạo Việt

Vài năm gần đây, gạo Việt Nam không chỉ có giá bán cao hơn trước mà còn từng bước khẳng định được uy tín, thương hiệu. Tuy nhiên, để có thị trường xuất khẩu ổn định, cần có chiến lược đường dài để hạt gạo trở thành “hạt vàng”.

Đầu tư

Thông tin kinh tế