Eaton hợp tác cùng Elite JSC, tăng cường sự hiện diện tại Việt Nam

Tập đoàn đa quốc gia Eaton - chuyên về cung cấp các sản phẩm và giải pháp quản lý năng lượng – vừa công bố hợp tác với Công ty Cổ phần Công nghệ Elite (Elite JSC) - Nhà phân phối công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. 

Được biết, từ tháng 1-2020, Elite JSC đã được chỉ định làm nhà phân phối ủy quyền cho các sản phẩm UPS 1 pha và UPS 3 pha của Eaton. Bên cạnh việc củng cố cam kết dành cho thị trường Việt Nam, việc mở rộng quan hệ hợp tác của Eaton giúp tăng cường cơ hội tiếp cận các sản phẩm nguồn dự phòng và giải pháp bảo vệ nguồn cho khách hàng, đặc biệt cho ngành công nghệ thông tin khi mức tiêu thụ năng lượng và nhu cầu về các thiết bị quản lý nguồn liên tục tăng cao trong các năm gần đây.

Theo Ông Gary Ang, Giám đốc Quốc gia của Eaton Việt Nam, nhu cầu chuyển đổi số và tốc độ công nghiệp hóa của Việt Nam trong những năm qua đã thúc đẩy yêu cầu về năng lượng, với mức tiêu thụ điện tăng nhanh hơn nhiều so với khả năng cung ứng. Với việc hợp tác cùng Elite JSC sẽ cho phép Eaton giúp các khách hàng giải quyết những nhu cầu ngày càng gia tăng này, và bằng cách cung cấp các giải pháp quản lý nguồn hiệu quả, tin cậy và an toàn, điều này cũng sẽ giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của con người và môi trường tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục