Fiditour 14 năm liên tiếp nhận Giải thưởng Du lịch Việt Nam

Vào ngày 26-9 vừa qua, Công ty Fiditour đã vinh dự nhận được 3 giải thưởng cao quý tại lễ trao “Giải thưởng du lịch Việt Nam năm 2013” do Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với Tổng cục Du lịch tổ chức.

Ông Đặng Trung Nghĩa, Phó TGĐ Fiditour (thứ ba từ phải qua) nhận Giải thưởng Du lịch VN 2013.

Ba giải thưởng cao quý mà Fiditour đã nhận được là: Topten Lữ hành quốc tế hàng đầu đón khách du lịch vào Việt Nam, hạng nhì Lữ hành quốc tế hàng đầu đưa khách đi du lịch nước ngoài và hạng nhì Lữ hành nội địa hàng đầu Việt Nam. Đây là lần thứ 14 liên tiếp Fiditour nhận được giải thưởng uy tín này kể từ năm 2000. Đặc biệt, việc Fiditour được tăng thứ hạng giải thưởng thuộc hạng mục Lữ hành quốc tế đưa khách đi du lịch nước ngoài là sự minh chứng cho phương châm “không ngừng đổi mới”, không ngừng nâng cao và phát triển của tập thể cán bộ, nhân viên Fiditour.

Ông Đặng Trung Nghĩa – Phó Tổng Giám đốc Fiditour cho biết: “Đây là vinh dự lớn của Fiditour khi liên tiếp 14 năm liền nhận được giải thưởng danh giá này. Để có được những thành tựu như ngày hôm nay, Fiditour đã đưa ra những chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp, linh hoạt, cùng với sự đồng thuận và quyết tâm cao của đội ngũ nhân viên”. Với định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm cùng chất lượng sản phẩm, dịch vụ là tiêu chí trong mọi hoạt động kinh doanh, Fiditour đã tiếp tục có được sự phát triển khả quan về lượng khách trong năm 2013 vừa qua với mức tăng trưởng khoảng 24% so với năm 2012. Trong đó, tính riêng thị trường nội địa, mức sử dụng dịch vụ du lịch của khối khách hàng gia đình chưa có chuyển biến đáng kể so với năm 2012 nhưng với khách hàng doanh nghiệp thì hoạt động kinh doanh năm 2013 đã có những diễn biến tích cực, nên các hoạt động du lịch nói chung và MICE nói riêng (hội thảo, khen thưởng, huấn luyện nhân viên…) trên đà phục hồi tốt. Ở thị trường tour du lịch nước ngoài năm 2013, Fiditour đạt sự tăng trưởng rất khả quan ở khối tour cao cấp, tăng trưởng 23% so với năm 2012.

Năm 2014, Fiditour tiếp tục mở rộng thị phần, tăng cao hiệu suất kinh doanh và thâm nhập sâu hơn vào các phân khúc khách hàng tiềm năng. Bên cạnh việc giới thiệu “Dòng tour thu - đông”, cuối năm nay, Fiditour sẽ tiếp tục đẩy mạnh quảng bá và giới thiệu những sản phẩm đặc biệt cho mùa lễ: Giáng sinh, Tết Dương lịch... Đồng thời, ưu đãi giảm giá trực tiếp, tặng quà cho tất cả khách hàng đi tour, đặc biệt là người cao tuổi và trẻ em. Chương trình ưu đãi kéo dài đến hết tháng 12-2014.

 Tour trong nước:

Phú Quốc 3N2Đ (máy bay), khởi hành (KH) thứ 2, 4, 6 hàng tuần và các ngày cuối tuần 31-10, 1-11, giá trọn gói chỉ còn từ 4.295.000đ/khách (giảm 2.675.000đ).

Côn Đảo 3N2Đ (máy bay) KH thứ 2, 4, 6 hàng tuần và 31-10, 2-11, 8-11, giá trọn gói từ 4.995.000đ/khách (giảm 1.770.000đ).

Đà Nẵng - Hội An - Huế - Đường Trường Sơn - Phong Nha 5N4Đ KH thứ 4 hàng tuần, giảm đến 3.280.000đ, chỉ còn 6.295.000đ/khách.

Hà Nội - Bắc Ninh - Sa Pa - Hạ Long - Tuần Châu - Yên Tử 6N5Đ KH thứ 2 hàng tuần, giảm 4.659.000đ, chỉ còn 9.395.000đ/khách.

Hà Nội - Ninh Bình - Hạ Long - Tuần Châu - Yên Tử 4N3Đ KH thứ 4 hàng tuần, giảm 4.654.000đ, chỉ còn 6.595.000đ/khách.

Tour nước ngoài

Singapore 4N3Đ KH 30-10 giảm giá lên đến 2.360.000đ, chỉ còn 6.990.000đ/khách.

Lào 5N4Đ KH 9, 23-10, 13, 27-11, 11, 25-12 giảm 600.000đ, còn 6.350.000đ/khách.

Nhật Bản (Tokyo - Fuji - Kyoto - Osaka) 6N5Đ KH 20-12, đã giảm 2.000.000đ, chỉ còn 35.900.000đ/khách.

Hành hương Sri Lanka 7N6Đ KH 20-10, giảm 4.000.000đ, chỉ còn 34.500.000đ/khách.
Pháp - Thụy Sỹ - Ý 11N10Đ KH 20-11, giảm 2.000.000đ, chỉ từ 86.900.000đ/khách
Mùa xuân nước Úc (Melbourne - Canberra - Sydney) 7N6Đ KH 28-11, giảm 500.000đ, chỉ từ 58.400.000đ/khách.

Để được tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ Fiditour - 129 Nguyễn Huệ, quận 1 - Web: www.fiditour.com - ĐT: 08 3914 1414.

Các tin, bài viết khác

Thị trường

VinMart/ VinMart+ tập trung đảm bảo chuỗi cung ứng, tặng bảo hiểm sức khỏe cho khách hàng

Đợt dịch Covid-19 thứ 4 đang diễn biến ngày càng phức tạp. Chính phủ triển khai mọi biện pháp để đảm bảo an toàn cho người dân, nhiều địa phương trên cả nước thực hiện giãn cách xã hội để phòng dịch. Trong giai đoạn hiện nay, các nhà bán lẻ đóng vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo cung ứng hàng thiết yếu đến nhân dân. Nỗ lực ổn định hoạt động kinh doanh, liên tục khuyến mại, tặng bảo hiểm sức khỏe cho khách hàng là các hoạt động nổi bật đang được VinMart/VinMart+ thực hiện. 

Địa ốc

Thị trường bất động sản “gồng mình” chờ cơ hội

Những tháng đầu năm 2021 thị trường bất động sản trôi qua với bức tranh khá ảm đạm, khác hẳn so với dự đoán lạc quan đầu năm. Các doanh nghiệp (DN) đang “gồng mình” để duy trì phát triển và chuẩn bị cho những ngày sau dịch. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Ngăn chặn giả mạo xuất xứ

Không phải ngẫu nhiên mà Bộ Công thương vừa lập đoàn kiểm tra, làm việc với 5 doanh nghiệp (DN), gồm: Công ty CP Tập đoàn Tân Long, Công ty CP Xuất nhập khẩu Thuận Minh, Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời, Công ty CP Tân Đồng Tiến, Công ty TNHH Khánh Tâm về việc các DN này thu mua và tiêu thụ gạo có nguồn gốc từ Ấn Độ.  

Tự giới thiệu

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế