Hai xếp hộp hạng sang trùng biển số “giáp mặt” tại Hà Nội

SGGPO
Sáng 19-4, trên mạng xã hội xuất hiện một video phản ánh việc một người phụ nữ đang đưa con đi học thì bất ngờ phát hiện một chiếc xe ôtô hạng sang, hiệu Porsche màu xanh đỗ bên cạnh trùng biển số xe với chiếc Porsche của mình.

Hai chiếc xe sang có cùng biển số gây xôn xao cộng đồng mạng

Hai chiếc xe sang có cùng biển số gây xôn xao cộng đồng mạng

Người phụ nữ nhanh chóng đề nghị lực lượng bảo vệ khóa bánh của chiếc xe nghi vấn trên, đồng thời gọi điện báo cho lực lượng công an đến giải quyết.
Liên quan tới vụ việc, một nam thanh niên tự nhận là lái xe Porsche biển "sinh đôi", liên tục mong muốn người phụ nữ thông cảm.
Xác minh nhanh của Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội, xe Porsche màu đen của người phụ nữ là biển kiểm soát thật, được cơ quan công an cấp. Chiếc còn lại mang biển số giả.
Theo đó, người đứng tên đăng ký xe Porsche mang BKS 30A-715.10 được xác định của ông Nguyễn Hoàng T. có địa chỉ tại Tân Mai, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.
Chiếc xe Porsche mang BKS 30A-715.10 được đăng ký lần đầu vào tháng 6-2015 và chủ nhân của xe Porsche màu đen mới đến trạm đăng kiểm khu vực Đền Lừ để đăng kiểm theo định kỳ.


GIA KHÁNH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Lễ ký hợp đồng BOT xây dựng đoạn cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Ký hợp đồng BOT xây dựng đường cao tốc Bắc Nam đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt

Ngày 13-5, tại Hà Nội, Bộ Giao thông vận tải và các nhà đầu tư đã tổ chức lễ ký kết Hợp đồng xây dựng – kinh doanh – chuyển giao (Hợp đồng BOT) Dự án thành phần đầu tư xây dựng đoạn Diễn Châu – Bãi Vọt thuộc Dự án xây dựng một số đoạn đường bộ cao tốc trên tuyến Bắc – Nam phía Đông giai đoạn 2017-2020.

Quy hoạch

Bút Sài Gòn

Gặp mình ở trỏng

- Video âm nhạc mới trình làng của một người làm nhạc xứ mình đã nhanh chóng đạt hàng triệu lượt xem trên mạng YouTube. Ca từ của video này rất đời và giàu tính ẩn dụ, còn phần hòa âm phối khí được thực hiện chỉn chu. 

Sự kiện & Bình luận

Trách nhiệm của nghệ sĩ với cộng đồng

Nghệ sĩ, những người nổi tiếng tham gia hoạt động truyền thông, quảng cáo không còn là chuyện mới mẻ. Song thời gian gần đây, việc nhiều gương mặt được cho là người của công chúng liên tiếp xuất hiện trong những quảng cáo “nhảm”, PR trá hình cho các sản phẩm, dịch vụ, trò chơi chưa được kiểm chứng đã khiến dư luận bất bình đặt câu hỏi: Đâu là trách nhiệm của nghệ sĩ với cộng đồng?