Hãng hàng không quốc gia đưa các món ăn cổ truyền ngày tết lên máy bay

Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines vừa cho biết sẽ giới thiệu tới hành khách hạng thương gia các món ăn cổ truyền mang hương vị đặc trưng ngày tết từ ngày 4 đến 14-2 (tức từ ngày 23 tháng Chạp đến ngày mùng 3 tết).
Các món ăn ngày tết được đưa lên máy bay
Các món ăn ngày tết được đưa lên máy bay

Thực đơn đặc biệt này sẽ được phục vụ vào các bữa ăn trưa và tối trên các đường bay nội địa từ 2 tiếng trở lên.

Cụ thể, trên các đường bay xuất phát từ Hà Nội, hành khách sẽ được thưởng thức món bánh chưng hoặc xôi gấc với chả quế, ăn kèm thịt đông, giò xào, dưa góp.

Trên các đường bay khởi hành từ TP Hồ Chí Minh, Vietnam Airlines phục vụ món bánh tét hoặc xôi gấc với gà quay, ăn kèm dưa góp. Các món ăn đều được chọn lọc nguyên liệu, chế biến tỉ mỉ và trải qua nhiều lần kiểm duyệt khắt khe để đảm bảo chất lượng và giữ trọn hương vị tươi ngon nhất khi tới hành khách.

Theo đại diện Vietnam Airlines, đưa ẩm thực lên các chuyến bay là đưa cả một nền văn hóa chứa đựng trong đó. Đây không chỉ là nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ mà còn là sứ mệnh của thương hiệu quốc gia, đòi hỏi sự hiểu biết, tâm huyết cũng như sự đầu tư bài bản, chỉn chu và chuyên nghiệp.

Những món ăn tết cổ truyền chứa đựng những giá trị tinh thần thể hiện cho sự sung túc, và đó cũng là lời chúc của Vietnam Airlines tới hành khách về một mùa xuân mới bình an. 

Tin cùng chuyên mục