Hoa hậu Tiểu Vy và Đỗ Hà lần đầu đọ nhan​ sắc

Lần đầu tiên đọ sắc cùng nhau trong một bộ ảnh, Hoa hậu Tiểu Vy và Hoa hậu Đỗ Hà mỗi người một vẻ, khẳng định nhan sắc vượt trội của những nàng hậu sinh năm 2000.

Xuất hiện trong Bộ sưu tập The Glory của NTK Nguyễn Minh Tuấn, cả hai nàng hậu đều khoe được lợi thế vóc dáng đáng mơ ước. Diện chiếc đầm được làm từ chất liệu lưới đính pha lê full bề mặt, Tiểu Vy và Đỗ Hà khéo léo khoe nét đẹp hình thể. Nếu Hoa hậu Tiểu Vy được đánh giá cao bởi thân hình chuẩn thì Đỗ Hà lại gây ấn tượng bởi đôi chân thon dài thương hiệu. 

Hoa hậu Tiểu Vy và Đỗ Hà lần đầu đọ nhan​ sắc ảnh 1
Hoa hậu Tiểu Vy và Đỗ Hà trong trang phục của NTK Nguyễn Minh Tuấn

Được làm từ kỹ thuật cắt vải dệt nhủ tết lại với nhau, kết hợp cùng màu tím lilac, chiếc váy đã tạo nên những đường họa tiết độc đáo, phù hợp với những cô nàng có làn da bánh mật như Tiểu Vy.

Trong khi đó, Hoa hậu Đỗ Hà toát lên vẻ hiện đại trong chiếc váy ống đính đá lấp lánh, vừa thể hiện nguồn năng lượng từ thế hệ Z, vừa khoe được dáng vẻ mảnh mai.

Hai nàng hậu càng trở nên cá tính, thời thượng khi diện trang phục kim sa phủ bóng ánh tím. Hoa hậu Tiểu Vy cá tính trong bộ vest suông. Ngọt ngào hơn nhưng vẫn không kém phần cá tính, Hoa hậu Đỗ Hà khoe vóc dáng trong chiếc đầm dạ hội thiết kế độc đáo. Những thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn đã tận dụng bắt mắt hệ màu tím thời trang được các nhà mốt lăng xê trong thời gian qua.

Hoa hậu Tiểu Vy và Đỗ Hà lần đầu đọ nhan​ sắc ảnh 3
Hoa hậu Tiểu Vy và Đỗ Hà lần đầu đọ nhan​ sắc ảnh 4

Những mẫu thiết kế trong BST The Glory của Nguyễn Minh Tuấn đều lấy ý tưởng từ những ngôi sao danh vọng, không chỉ có những vẻ đẹp, hào quang bên ngoài, các ngôi sao còn có nội lực tỏa sáng từ bên trong. Đó cũng chính là vẻ đẹp của các nàng hậu được đề cao trong thời đại mới.  

Sắp tới, BST The Glory sẽ chính thức được trình diễn tại cầu Ánh Sao - Phú Mỹ Hưng (quận 7) vào ngày 26-1. Show diễn được dàn dựng bởi Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, lần đầu tiên cầu Ánh Sao được biến thành sàn runway hứa hẹn đem đến bữa tiệc thời trang độc đáo.

Tin cùng chuyên mục