Hoàn thiện 2 ứng dụng thông tin về quy hoạch, xây dựng

UBND TPHCM giao Sở QH-KT hoàn thiện ứng dụng Thông tin quy hoạch trong năm 2020, đảm bảo thông tin luôn được cập nhật kịp thời, đầy đủ, chính xác liên thông đồng bộ với ứng dụng SXD247.

UBND TPHCM vừa chỉ đạo Sở Xây dựng thực hiện khắc phục những hạn chế của ứng dụng SXD247; đến cuối tháng 6-2020, phải đảm bảo ứng dụng thực hiện tốt các chức năng: công khai, cập nhật đầy đủ chính xác thông tin dự án nhà ở thương mại và nhà ở xã hội, thủ tục hành chính; tra cứu chính xác kết quả giải quyết hồ sơ trực tuyến; tiếp nhận, xử lý hiệu quả phản ánh, góp ý về xây dựng không phép, trái phép đảm bảo để người dân dễ sử dụng, bảo vệ danh tính của người gửi phản ánh... 

Cùng với đó, UBND TPHCM giao Sở QH-KT hoàn thiện ứng dụng Thông tin quy hoạch trong năm 2020, đảm bảo thông tin luôn được cập nhật kịp thời, đầy đủ, chính xác liên thông đồng bộ với ứng dụng SXD247. 

TP cũng yêu cầu 2 sở thường xuyên theo dõi ghi nhận và có phản hồi, giải pháp khắc phục đối với các ý kiến đánh giá của người dùng về các ứng dụng trên kho tải ứng dụng của Apple và Google. Hai ứng dụng này sẽ được kết nối với cơ sở dữ liệu dùng chung của TP sau khi hoàn chỉnh.

Tin cùng chuyên mục