Hoạt động kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội: Nâng cao vị thế và uy tín của Thủ đô

(SGGP).- Ngày 9-11, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị tổng kết các hoạt động kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội. Đồng chí Phạm Quang Nghị, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội cùng nhiều đại biểu các bộ ngành trung ương đã đến dự.

Nhìn chung, toàn bộ chương trình đại lễ đã được tổ chức thành công, góp phần nâng cao vị thế và uy tín của thủ đô với nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế. Các hoạt động kỷ niệm đã bồi đắp, hun đúc tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc của mọi tầng lớp nhân dân Thủ đô và cả nước.

Phát biểu tại lễ tổng kết, Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị ghi nhận những mặt được của công tác tổ chức kỷ niệm đại lễ. Những kết quả đạt được sau nhiều năm nỗ lực và chuẩn bị cho Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội có sự đóng góp tích cực của các bộ, ban ngành, cơ quan, đơn vị và nhân dân cả nước.

Bí thư Thành ủy Hà Nội cũng thẳng thắn chỉ rõ, các hoạt động trong đại lễ tuy nhiều nhưng vẫn chưa được như mong muốn của người dân thủ đô nói riêng và người dân cả nước nói chung, Hà Nội sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm.

Tại buổi lễ, lãnh đạo TP Hà Nội đã trao cờ thi đua và bằng khen cho các đơn vị, tổ chức và cá nhân có thành tích trong việc kỷ niệm đại lễ.

Anh Thư

Tin cùng chuyên mục