Học viện Doanh nhân MVV tung nền tảng học tập MVV UNI hỗ trợ đào tạo nhân viên giữa mùa dịch

Dịch Covid-19 khiến hoạt động đào tạo tại doanh nghiệp bị đứt gãy, trong khi đây là giai đoạn cần học tập nhất để thích ứng với thực tại mới và tìm kiếm hướng đi, cũng như duy trì thái độ và nhiệt tình cho công việcĐể đáp ứng nhu cầu đó, Học viện Doanh nhân MVV đã xây dựng nền tảng học tập trực tuyến đại chúng mở (MOOC) MVV Uni theo phương thức tại chỗ, tiên tiến, toàn diện và tự giác.
Học viện Doanh nhân MVV tung nền tảng học tập MVV UNI hỗ trợ đào tạo nhân viên giữa mùa dịch

Với mục tiêu cung cấp cho người dùng các khóa học dễ dàng truy cập mọi lúc mọi nơi, với giá và cách sử dụng thân thiện, tiện lợi, MVV Uni hiện đang có hơn 200 khóa học thuộc 6 lĩnh vực thiết yếu trong quản trị kinh doanh được xây dựng trên sự hợp tác với các tổ chức quốc tế như ILO, UNDP, ADB: Năng lực lãnh đạo, bán hàng, tiếp thị, kỹ năng quản trị, kỹ năng mềm và chuyển đổi số.

Một số lộ trình học tập tiêu biểu (Learning Paths) đang được cộng đồng doanh nghiệp quan tâm gồm: Năng lực lãnh đạo trong thế giới mới, Thử thách 21 ngày cho nhân viên xuất sắc, Chuyên gia chuyển đổi số,... Các lộ trình học tập này sẽ cập nhật những kiến thức mới nhất cho đội ngũ quản lý của doanh nghiệp, người đi làm, nhằm bắt kịp với cách thức vận hành của nền kinh tế số 4.0 và trạng thái bình thường mới hậu Covid-19.

Nền tảng công nghệ và các bài giảng trên MVV Uni được xây dựng để đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về trải nghiệm người dùng và học tập linh hoạt. Người học có thể học tập mọi lúc, mọi nơi, theo tiến độ riêng chỉ với thiết bị Smartphone có kết nối Internet. Hiện MVV Uni có 3 mức giá để người học tham khảo, gồm giá một khóa học lẻ có chi phí từ 299.000 đồng, giá một lộ trình đào tạo (5-6 khóa học): 1.499.000 đồng và gói truy cập toàn bộ các khóa học là 2.499.000 đồng/năm (tương đương chỉ khoảng 20.000 đồng cho một khóa học khi người dùng mua gói truy cập).

Học viện Doanh nhân MVV tung nền tảng học tập MVV UNI hỗ trợ đào tạo nhân viên giữa mùa dịch ảnh 1

Ông Bùi Đức Quân, Giám đốc Điều hành Học viện Doanh nhân MVV, chia sẻ: "Dịch bệnh đã gây ra tác động tiêu cực và làm gián đoạn nhiều hoạt động đào tạo nhân sự của các doanh nghiệp Việt Nam. Tận dụng thế mạnh của công nghệ, kết hợp với kinh nghiệm xây dựng nội dung và hiểu biết trải nghiệm người học qua các nền tảng, chúng tôi đã vận hành một số nền tảng như TopClass, Everlearn… xây dựng nhanh giải pháp hỗ trợ cho doanh nghiệp đào tạo cho nhân viên thời Covid-19.

Không dừng lại ở đó, tham vọng của chúng tôi là xây dựng một đại học cộng đồng trên mây và một trường đào tạo kiến thức kinh doanh bỏ túi dành cho các doanh nghiệp Việt Nam". Truy cập https://mvvuni.edu.vn/ để biết thêm chi tiết.

Tin cùng chuyên mục