Hồng sâm Curcumin Nano - Công ty VTH: bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể bị suy nhược

Hiện nay, tình trạng suy nhược cơ thể là tình trạng khá phổ biến trong xã hội, đặc biệt là trong các công sở, áp lực làm việc dẫn đến không quan tâm chú trọng sức khỏe cho cơ thể, dần dẫn tới suy nhược cơ thể. 
Hồng sâm Curcumin Nano - Công ty VTH: bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể bị suy nhược

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến cơ thể suy nhược. Ở một số người lao động quá sức, ăn uống kiêng khem, thiếu chất dinh dưỡng dễ dẫn đến cơ thể suy nhược. Đối với một số bệnh nhân do mắc bệnh lý tâm thần có biểu hiện rối loạn cảm xúc như bực tức, nóng nảy, đôi khi quá nhạy cảm dễ kích động.  

Để giải quyết tình trạng này, sản phẩm TPBVSK Hồng sâm Curcumin Nano đã đem đến giải pháp bổ sung hiệu quả, tiện lợi cho những người thiếu dinh dưỡng đặc biệt là suy nhược cơ thể. Trong sản phẩm gồm có các thành phần như bột hồng sâm, linh chi đỏ, Nano curcumin... đây được coi là những chất dinh dưỡng cần thiết để bổ sung cho cơ thể, nâng cao sức khỏe con người. 

Sản phẩm của: Công ty cổ phần dược phẩm quốc tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng.

Đơn vị hỗ trợ truyền thông và tiếp thị sản phẩm: Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại VTH Việt Nam: Nhà số 278/6/9 đường Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Website: http://vthvietnam.com/

GPQC: 01299/2019/ATTP-XNQC, XNCB: 9922/2018/ĐKSP

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tin cùng chuyên mục