J&T Express hỗ trợ nông sản Việt, cùng nông dân “vượt khó” mùa dịch

Hiện nay, dịch Covid-19 ảnh hưởng lớn đến hoạt động tiêu thụ và xuất khẩu nông sản của các địa phương. Nhằm kịp thời “tháo gỡ” đầu ra cho nông sản, giảm bớt nỗi lo của người nông dân, nhiều doanh nghiệp đã nỗ lực đưa ra các giải pháp hỗ trợ tiêu thụ nông sản. 
Nhân viên J&T Express chi nhánh Bắc Ninh hỗ trợ nhà vườn thu hái nhãn
Nhân viên J&T Express chi nhánh Bắc Ninh hỗ trợ nhà vườn thu hái nhãn

Mới đây, Công ty TNHH Chuyển phát nhanh J&T Express đã triển khai các hoạt động hỗ trợ vận chuyển nông sản Việt khi đang vào mùa thu hoạch tại nhiều tỉnh thành, địa phương.

Từ đầu tháng 8, J&T Express tích cực triển khai hỗ trợ thu hoạch, vận chuyển, hướng dẫn bà con đóng gói và chỉ dẫn cách đưa nông sản lên trang thương mại điện tử. Tiêu biểu như chi nhánh Bắc Ninh đã hỗ trợ nông dân Hưng Yên thu hái, vận chuyển bình quân 50-100 thùng nhãn lồng mỗi ngày đi khắp khu vực nội tỉnh Bắc Ninh và các tỉnh phía Bắc. 

Đại diện J&T Express cho biết, doanh nghiệp sẽ không ngừng nỗ lực hỗ trợ người nông dân vận chuyển nhanh chóng, an toàn và bình ổn giá. Qua đó, tạo cơ hội cho những người trồng cây quảng bá thương hiệu của chính mình đến với doanh nghiệp và người dân trong và ngoài tỉnh.  

Tin cùng chuyên mục