Khôi phục các chuyến bay thường lệ giữa Việt Nam và Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao

SGGPO
Mặc dù dịch viêm phổi cấp do virus Corona đang diễn biến phức tạp, các hàng hàng không vẫn khôi phục ngay các chuyến bay thường lệ giữa Việt Nam và Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao từ ngày 2-2, sau khi Cục hàng không Việt Nam cho phép khai thác trở lại để vận chuyển các hành khách đang bị ảnh hưởng tại các sân bay ở Việt Nam, Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao.

Khôi phục các chuyến bay thường lệ giữa Việt Nam và Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao

Theo đó, Vietnam Airlines sẽ khai thác thường lệ trở lại các đường bay giữa Việt Nam và Đài Loan từ ngày 2-2. Đối với các đường bay đi Hồng Kông, hãng sẽ tiếp tục khai thác bình thường các chuyến bay giữa Hà Nội và Hồng Kông từ ngày 2-2 đến hết ngày 5-2, sau đó tạm dừng.

Đối với đường bay giữa TPHCM và Hồng Kông, hãng vẫn duy trì khai thác thường lệ hàng ngày từ ngày 2-2, đồng thời theo dõi sát tình hình đi lại để điều chỉnh linh hoạt tần suất, kịp thời đáp ứng nhu cầu của hành khách.

Các chuyến bay giữa Hà Nội và Ma Cao sẽ khai thác thường lệ trở lại từ ngày 2-2 và tạm dừng từ ngày 5-2.

Hãng hàng không Jetstar Pacific vẫn khai thác thường lệ các chuyến bay giữa Hà Nội và Hồng Kông đến hết ngày 5-2. Đối với đường bay giữa Việt Nam và Đài Loan, Jetstar Pacific cũng đang khai thác bình thường.

Tương tự, Hãng hàng không Vietjet cũng cho biết các đường bay quốc tế đến Hồng Kông và Đài Loan vẫn khai thác bình thường.

BÍCH QUYÊN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Bamboo Airways được cấp slot bay thẳng tới Mỹ

Bamboo Airways được cấp slot bay thẳng tới Mỹ

Ngày 7-5, Hãng hàng không Bamboo Airways cho biết đã được nhà chức trách hàng không Mỹ chính thức cấp slot (giờ cất, hạ cánh) bay thẳng tới sân bay quốc tế San Francisco và sân bay quốc tế Los Angeles, bang California, Mỹ.

Quy hoạch

Bút Sài Gòn

Bay đều hai cánh

- Mới có thêm một hãng hàng không xứ mình được cấp slot (lượt cất/hạ cánh) ở Mỹ. Hai năm trước, hãng bay bự hơn cũng đã được cấp slot, nhưng tới giờ vẫn chưa có chuyến bay thương mại thường lệ. Tại sao các hãng bay lại rán chen chân vô thị trường này?

Sự kiện & Bình luận

Thu phí ETC - đừng “đánh trống bỏ dùi”

Sau 5 tháng triển khai dịch vụ thu phí tự động không dừng (ETC), ghi nhận tại nhiều trạm thu phí, làn ETC rất ít phương tiện qua lại, còn ở các làn thu phí truyền thống (mua vé bằng tiền mặt), số lượng phương tiện rất đông, thậm chí ùn ứ vào giờ cao điểm.