Khởi tố, khám xét nơi ở và nơi làm việc của luật sư Trần Vũ Hải

Cơ quan công an sau khi khám xét trụ sở văn phòng của Luật sư Trần Vũ Hải tại Hà Nội, đã mang đi một số thùng giấy lớn được dán băng dính. Tại  thời điểm khám xét sáng ngày 2-7, luật sư Hải có mặt tại trụ sở.
Theo ghi nhận của phóng viên sáng nay 2-7, cơ quan công an đã tiến hành khám xét nơi làm việc của Luật sư Trần Vũ Hải để phục vụ cho công tác điều tra về hành vi "trốn thuế" mà công an tỉnh Khánh Hòa đã khởi tố bị can trước đó.
Khởi tố, khám xét nơi ở và nơi làm việc của luật sư Trần Vũ Hải ảnh 1 Lực lượng chức năng tại nơi khám xét
Tại địa điểm khám xét, khoảng 2 xe biển 80A, 80B dừng đỗ trước 1 tòa nhà trên phố Nguyễn Thái Học, quận Đống Đa để tiến hành khám xét theo lệnh. Một số cán bộ công có mặt vào trong tòa nhà. 
Ghi nhận của phóng viên, đến khoảng 13 giờ 30 chiều cùng ngày, công tác khám xét trụ sở của luật sư Trần Vũ Hải đã kết thúc. 
* Trước đó, cùng ngày Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hoà đã ra quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh khám xét đối với luật sư Trần Vũ Hải (SN 1962) và bà Ngô Tuyết Phương (vợ luật sư Hải) để điều tra về hành vi trốn thuế.
Ông Trần Vũ Hải và bà Ngô Tuyết Phương bị khởi tố bị can và khám xét nơi ở, nơi làm việc vì có liên quan đến các hành vi trốn thuế trong các vụ mua bán nhà đất ở TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà.
Trước đó, vào tháng 11-2015, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP Hà Nội cũng đã triệu tập ông Hải để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Một số hình ảnh tại nơi khám xét: 
Khởi tố, khám xét nơi ở và nơi làm việc của luật sư Trần Vũ Hải ảnh 2 Xe của cơ quan công an khám xét trụ sở của luật sư Hải
Khởi tố, khám xét nơi ở và nơi làm việc của luật sư Trần Vũ Hải ảnh 3
Khởi tố, khám xét nơi ở và nơi làm việc của luật sư Trần Vũ Hải ảnh 4
Khởi tố, khám xét nơi ở và nơi làm việc của luật sư Trần Vũ Hải ảnh 5
Khởi tố, khám xét nơi ở và nơi làm việc của luật sư Trần Vũ Hải ảnh 6
Khởi tố, khám xét nơi ở và nơi làm việc của luật sư Trần Vũ Hải ảnh 7

Tin cùng chuyên mục