Không có chuyện “Vàng Anh” tự tử

ảnh
Không có chuyện “Vàng Anh” tự tử

Suốt hôm qua, 12-10, cả cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin được lan truyền qua Yahoo Messengar (chat) về việc cô gái mới 19 tuổi Hoàng Thùy Linh (Hà Nội, ảnh), một nhân vật chính trong phim “Nhật ký Vàng Anh” (Hãng phim truyền hình Việt Nam, đang được chiếu trên Đài Truyền hình Việt Nam) đã uống 100 viên thuốc ngủ để tự tử và được chuyển vào Bệnh viện Saint Paul, sau khi đoạn phim quay cảnh sex với người bạn trai tên Việt (SN 1987, đang du học tại Mỹ) bị tung lên mạng vào đêm 11-10.

Không có chuyện “Vàng Anh” tự tử ảnh 1

Chia sẻ với hoàn cảnh của “Vàng Anh”, đạo diễn Đỗ Thanh Hải, một trong những người trực tiếp được giao thực hiện bộ phim (như một thử nghiệm mới để giải trí và giáo dục thế hệ trẻ), khẳng định không có chuyện “Vàng Anh” tự tử hay cố tình đóng phim sex.

Diễn viên Hoàng Thùy Linh vẫn hoàn toàn khỏe mạnh. Việc tung sự kiện phim sex lên mạng mà “nhân vật” ở trong phim có thể không phải là cô, đã ảnh hưởng tới ê-kíp đang thực hiện “Nhật ký Vàng Anh”.

Cho đến chiều qua, chính diễn viên trẻ Hoàng Thùy Linh, nạn nhân của những lời đồn đại, cũng khẳng định cô vẫn hoàn toàn bình thường, vẫn đi học và tham gia vào những chương trình mới của “Nhật ký Vàng Anh”. Cô bày tỏ rằng những lời đồn đại quả là một áp lực lớn, tuy nhiên cô sẽ cố gắng để vượt qua và mong mọi người thông cảm. Bởi cô còn trẻ và còn cả một tương lai rất dài phía trước.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng khẳng định “Nhật ký Vàng Anh” chưa có quyết định ngừng phát sóng sau khi dư luận đặt vấn đề này. Bởi vì, hiện nay chưa có cơ sở nào khẳng định “nhân vật” trong đoạn phim sex là Thùy Linh.

Được biết, trong suốt ngày 12-10, rất nhiều kẻ xấu đã lợi dụng internet để phát tán đoạn phim “nóng” tới nhiều website, blog, với ý đồ xấu, biến diễn viên Thùy Linh trở thành nạn nhân của những lời đồn đại, càng khiến dư luận tỏ ra bức xúc về việc phải sớm có giải pháp để ngăn chặn, quản lý tốt hơn các trang web đen và blog có nội dung không lành mạnh hiện nay.

VĂN PHÚC HẬU

Tin cùng chuyên mục