Lâu đài bên biển Regal Maison Phu Yen của Đất Xanh Miền Trung sắp được mở bán

Với tiến độ thi công thần tốc, bất chấp khó khăn do dịch bệnh, dãy shophouse Regal Maison Phu Yen được mệnh danh là “lâu đài bên đại lộ biển” đang dần hoàn thiện, và sắp được chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung (ĐXMT) mở bán vào tháng 12-2021.

Lâu đài bên biển Regal Maison Phu Yen của Đất Xanh Miền Trung sắp được mở bán

Shophouse Regal Maison Phu Yen tọa lạc ngay đại lộ Hùng Vương, con đường trung tâm huyết mạch của thành phố Tuy Hòa (Phú Yên). Regal Maison Phu Yen gây ấn tượng bởi tổng thể nguy nga nhờ chiều cao 5 tầng, gần 23m; kiến trúc thông tầng kết hợp cùng mái vòm ấn tượng như một tòa lâu đài tân cổ điển châu Âu. Đây không chỉ là một dự án ấn tượng nhất Phú Yên mà còn xác lập vị thế của một chuỗi shophouse đẳng cấp, cao nhất Việt Nam.

Mong muốn tạo nên những sản phẩm nhà ở hạng sang, đẳng cấp và xa xỉ, ĐXMT và đơn vị phát triển dự án Regal Homes dồn rất nhiều tâm huyết vào dự án này. Mỗi căn shophouse được tạo nên không chỉ để ở, để kinh doanh mà còn thể hiện phong cách sống vương giả, khiến cho chủ nhân tương lai cảm thấy hài lòng cho đến từng ngóc ngách của căn nhà.

Lối kiến trúc tân cổ điển của nước Pháp hào hoa, kết hợp với công nghệ quản lý ánh sáng từ Mỹ, đã tạo nên một kinh đô ánh sáng, lâu đài mới ven biển mang tên Regal Maison

Đặc biệt, với vật liệu xây dựng chuẩn quốc tế như: tầng 1 và 2 ốp 100% đá Marble Travertine; kính hộp hai lớp 24mm phủ Double Low-E; phụ kiện cửa CMECH (Mỹ); phun sơn đá Kikusui Glast Si (Nhật Bản) đem đến hệ không gian nhà ở đẳng cấp tiện nghi, bền bỉ với thời gian. Sống trong một ngôi nhà không chỉ đẹp về mặt kiến trúc, thuận tiện về vị trí địa lý, được bảo vệ và nâng cao sức khỏe, gia tăng tuổi thọ, khách hàng của ĐXMT thực sự là chủ nhân của một lâu đài độc tôn, hoàn hảo.

Với đội ngũ thi công mạnh, tài chính ổn định, quy trình nghiệm thu chất lượng đảm bảo và tốc độ, dự kiến cuối tháng 12-2021, Regal Maison Phu Yen được khánh thành toàn bộ dự án.  

Dãy shophouse sở hữu phong cách kiến trúc Châu Âu nghệ thuật đẳng cấp, tạo thành hệ kiến trúc lâu đài sang trọng, xa xỉ, kết hợp cùng hệ vật liệu nhập khẩu chuẩn 5 sao, được kỳ vọng sẽ là tuyến phố thương mại sát biển sôi động, đem lại sự an gia, phồn vinh, thịnh vượng cho gia chủ.

Lâu đài bên biển Regal Maison Phu Yen của Đất Xanh Miền Trung sắp được mở bán ảnh 2 Dãy shophouse bề thế, sang trọng trên đại lộ Hùng Vương được định vị sẽ là tuyến phố thương mại sát biển sôi động bậc nhất  khu vực

Mỗi căn shophouse khi đến tay chủ nhân sẽ được hoàn thiện mặt ngoài với chất lượng tốt nhất, cùng với đó là pháp lý sổ đỏ trao tay và tiến hành sang sổ hồng chính chủ. Các sản phẩm nhà ở tại ĐXMT đều được chủ đầu tư sử dụng nguồn vốn tự thân, xây dựng phần thô, hoàn thiện mặt ngoài mới giới thiệu đến khách hàng, đây là điều mà hiếm đơn vị nào có thể làm được trong giai đoạn hiện nay.

Phú Yên là một “điểm sáng” mới giàu tiềm năng trong thị trường BĐS nghỉ dưỡng duyên hải Nam Trung Bộ. Giá BĐS tại địa phương này hiện còn khá mềm và có biên độ tăng giá tốt. Regal Maison Phu Yen với vị trí thuận tiện ven biển, kiến trúc đẳng cấp, chất lượng vượt trội sẽ là địa điểm lý tưởng để kinh doanh các dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng cũng như cho thuê hoặc đầu tư sinh lời dài hạn.

Sắp tới, ĐXMT khánh thành căn nhà khu B2-22, đây là căn nhà mẫu hoàn chỉnh nội - ngoại thất để phục vụ khách hàng tham quan, đồng thời triển khai thành khu Văn phòng chính - Trung tâm BĐS cao cấp tại TP Tuy Hòa. Ngoài ra, sở hữu sản phẩm Regal Maison Phu Yen, cư dân sẽ được tận hưởng hàng loạt đặc quyền đến từ hệ sinh thái Homes, Hotels, Office, Malls, Food trên toàn quốc. Cư dân sẽ được hưởng chính sách chiết khấu, miễn phí thành viên Regal Exclusive khi mua sắm tại trung tâm thương mại của ĐXMT; hệ thống Regal Food phân phối thực phẩm nhập khẩu châu Âu; miễn phí dịch vụ tại hệ thống Hotels và Office thuộc hệ thống ĐXMT trên cả nước.

Thông tin chi tiết: https://www.datxanhmientrung.com/regal-maison-phu-yen

Tin cùng chuyên mục