Lên kế hoạch cho chuyến đi bạn vẫn hằng mong đợi với ưu đãi đặc biệt từ Emirates

Emirates mang đến các ưu đãi hấp dẫn dành cho tất cả hành khách đi đến hoặc dừng chân tại Dubai trong suốt thời gian diễn ra Hội chợ Triển lãm thế giới Expo 2020.
Hành khách có thể truy cập trang “Yêu cầu thông hành” được cập nhật thường xuyên trên website của Emirates
Hành khách có thể truy cập trang “Yêu cầu thông hành” được cập nhật thường xuyên trên website của Emirates

Trong bối cảnh các nước đang dần mở cửa biên giới, du khách đến châu Âu và Hoa Kỳ giờ đây có thể tận hưởng các mức giá ưu đãi khi bay cùng hãng hàng không Emirates.

Emirates tiếp tục mang đến cho hành khách những trải nghiệm du lịch an toàn thông qua mạng lưới toàn cầu đang phát triển nhanh chóng, với các lựa chọn đặt vé linh hoạt, bảo hiểm du lịch đa rủi ro cùng khoản chi trả cho các chi phí y tế liên quan đến Covid‑19. 

Du khách tại Việt Nam giờ đây có thể tận hưởng những ưu đãi với giá vé khứ hồi chỉ từ 11.570.000 đồng đối với hạng Phổ thông và 40.140.000 đồng đối với hạng Thương gia. Mức giá đặc biệt này áp dụng cho khách hàng đặt vé từ ngày 8-11-2021 đến ngày 28-11-2021, cho các hành trình từ nay đến ngày 30-6-2022.

Hành khách từ Việt Nam có thể linh hoạt lựa chọn bởi Emirates hiện đang khai thác với tần suất năm chuyến bay mỗi tuần từ Hà Nội và TPHCM đến Dubai và nối tiếp tới hơn 120 điểm đến thuộc mạng lưới toàn cầu của hãng. 

Tin cùng chuyên mục