Lộ diện dự án bất động sản phân khúc cao cấp giá tầm trung tại TPHCM

Lượng người có mức thu nhập khá và cao chiếm số lượng không nhỏ tại quận 12 (TPHCM), nhưng quận này hiện chưa có căn hộ cao cấp. Mới đây, thị trường bất động sản (BĐS) khu Tây Bắc TPHCM lộ diện dự án căn hộ cao cấp tại phường Thạnh Xuân, quận 12.
Quận 12 được hưởng lợi thế phát triển hạ tầng của toàn khu vực
Quận 12 được hưởng lợi thế phát triển hạ tầng của toàn khu vực

Được biết, Picity High Park là căn hộ cao cấp nhưng giá bán chỉ trong khoảng mức trên dưới 2 tỷ đồng, tọa lạc tại số 9A đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân (quận 12), gần sông Vàm Thuật. Dự án được các kiến trúc sư của Mỹ quy hoạch thành 6 tòa tháp, cao 15-18 tầng với 2.500 căn hộ từ 1-3 phòng ngủ, trong đó đã bao gồm 135 căn shophouse khối đế 2 tầng.

Quận 12 hưởng lợi thế phát triển hạ tầng của toàn khu vực

Quận 12 được hưởng lợi thế phát triển hạ tầng của toàn khu vực này như: Nút giao thông ngã tư An Sương đã và đang tiếp tục hoàn thành các giai đoạn mở rộng cuối cùng, dự kiến toàn bộ dự án mở rộng này sẽ hoàn thành vào tháng 7 năm nay; cao tốc TPHCM - Mộc Bài (Tây Ninh) có chiều dài 53,5km với 4 làn xe; tuyến Metro số 2 Bến Thành - Tham Lương và số 4 Bến Thành - Thạnh Xuân; tuyến đường Vành đai 3 liên kết vùng giữa tỉnh Long An, các huyện Bình Chánh, Hóc Môn (TPHCM), tỉnh Bình Dương và huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai)… Dự kiến, số tiền đầu tư hạ tầng khu Tây khoảng 96.000 tỷ đồng.

Ngoài yếu tố giao thông đang dần hoàn thiện và phát triển, khi khu đô thị Tây Bắc TPHCM hoạt động sẽ là cơ sở kéo quận 12 phát triển, bởi quy mô của khu đô thị này có diện tích hơn 6.000 hecta, được quy hoạch thành trung tâm giáo dục cấp thành phố, quy tụ nhiều trường đại học lớn, có khả năng tiếp nhận khoảng 75.000 sinh viên. Đây còn là trung tâm thương mại, y tế, thể dục thể thao cấp thành phố, dự án bất động sản với nhà ở, chung cư, biệt thự…

Với các lợi thế này, căn hộ Picity High Park mặc dù mới xuất hiện trên thị trường, nhưng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt không chỉ bởi yếu tố an cư lạc nghiệp, mà nơi đây tập trung nhiều lợi điểm giúp giá trị BĐS nhanh chóng bứt tốc. Thêm vào đó, với vị trí đứng số 4 về lượng dân số đông đúc, kinh tế - xã hội tăng trưởng nhanh nên khu vực này có nhiều tiềm năng trở thành một thành phố khu Tây sầm uất chỉ trong ít năm tới. Do đó, Picity High Park là căn hộ cao cấp đáng mua ở cũng như đầu tư.

Điều khác biệt tại Picity High Park không dừng ở việc căn hộ cao cấp nhưng giá tầm trung, hợp tích lũy của người dân, dự án còn ghi dấu ấn bởi chủ đầu tư dành tới gần 2/3 trên tổng quỹ đất 8,6 hecta quy hoạch công viên cây xanh, đường nội bộ và hơn 20 tiện ích - dịch vụ nội khu cao cấp khác. Nổi bật nhất là 3 hồ bơi tràn bờ có tổng diện tích khoảng 1.000m², đường dạo bộ dài hơn 3km, phòng gym, sân vận động đa năng…

Lộ diện dự án bất động sản phân khúc cao cấp giá tầm trung tại TPHCM ảnh 1
Tận hưởng cuộc sống an lành tại Picity High Park

Mỗi sáng tinh mơ, cư dân đón ngày mới bằng đôi ba động tác vận động tại khu công viên. Các cụ già cũng có thể tản bộ, hoặc nhâm nhi ly café, thưởng thức tách trà thơm. Trong khoảnh khắc ấy, cư dân thả hồn theo tiếng chim hót rộn ràng, ngắm nhìn những tia nắng vàng ươm đầu ngày xuyên qua cành lá, vài nhành phượng vĩ báo hiệu một mùa hè sôi động đã về. Và như thế, hạnh phúc đời người chẳng phải là thứ quá xa xỉ, quá xa vời, quá to tát, mà quan trọng chúng ta biết trân quý và luôn mở rộng trái tim đón nhận từng giọt hạnh phúc giản dị.

Nếu gia đình có con nhỏ, Picity High Park càng là tổ ấm đáng “đồng tiền bát gạo” vì có trường mầm non và tiểu học đạt chuẩn nằm ngay trong nội khu dự án, tiếp nhận gần 1.000 học sinh. Cơ sở vật chất được chủ đầu tư quan tâm đặc biệt nhằm giúp học sinh phát triển tốt nhất.

Mặc dù là căn hộ cao cấp được lắp đặt bởi các trang thiết bị sang trọng, đẳng cấp, hệ thống an ninh an toàn được chú trọng, nhưng không vì thế mà cộng đồng cư dân trở nên xa cách, lạc lõng. Nhờ có nhiều tiện ích như 3 phòng sinh hoạt cộng đồng, khu công viên, hồ bơi, khu picnic, khu vui chơi trẻ em, khu tiệc nướng ngoài trời…, vì vậy tình thân luôn nồng ấm, tình làng nghĩa xóm cũng lan tỏa dạt dào.

Tính cao cấp của Picity High Park thể hiện vẹn đầy khi các nhu cầu như mua sắm, vui chơi, giải trí, làm đẹp, ăn uống… đều được thỏa mãn chỉ trong tích tắc với vài sải bước, vì nội khu có khu thương mại với 135 căn shophouse khối đế hai tầng. Ngoài ra, tính liên kết vùng lân cận như trung tâm hành chính - kinh tế quận 12, quận Gò Vấp cũng chỉ mất khoảng 5-10 phút di chuyển.

Tin cùng chuyên mục