Lộ diện Người đẹp Thể thao, Người đẹp Biển Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Trước thềm đêm chung kết toàn quốc Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Vietnam 2022) là hàng loạt sự kiện, các phần thi phụ được diễn tại Quy Nhơn, Bình Định. Trong đó phải kể đến phần thi Người đẹp Thể thao, Người đẹp biển. 2 người đẹp chiến thắng các phần thi quan trọng này đã lộ diện. 
Sân khấu đầy năng lượng quy tụ khoảng 10.000 khán giả

Tối 23-7, top 38 thí sinh đã có những phần trình diễn sôi động trong khuôn khổ phần thi Người đẹp Biển. Chương trình còn sự góp mặt của các ca sĩ: Thu Minh, Minh Hằng, Lona Kiều Loan, Min, Trọng Hiếu, Ricky Star, DJ Nimbia. 

Người đẹp Biển là một trong những vòng thi phụ hấp dẫn của cuộc thi. Ngoài các tiêu chí xinh đẹp, trí tuệ, giàu lòng nhân ái, phần thi này còn muốn tìm thêm yếu tố năng động, khỏe khoắn ở vẻ đẹp hình thể của các thí sinh.

Từ top 5 được chọn ra gồm thí sinh Nguyễn Khánh My (SBD 516), Lê Nguyễn Ngọc Hằng (419), Vũ Thị Lan Anh (237), Bùi Khánh Linh (267), Trần Thị Bé Quyên (068), Ban giám khảo trao Giải thưởng Người đẹp Biển cho thí sinh Nguyễn Khánh My. Với danh hiệu này, cô chính thức bước vào top 20 chung cuộc.

Lộ diện Người đẹp Thể thao, Người đẹp Biển Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 ảnh 2 Top 38 thí sinh trong phần thi Người đẹp Biển
Lộ diện Người đẹp Thể thao, Người đẹp Biển Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 ảnh 3 Người đẹp Nguyễn Khánh My đoạt danh hiệu Người đẹp Biển 

Cùng ngày, trong phần thi Người đẹp Thể thao, ban tổ chức công bố top 9 thí sinh dẫn đầu cho các lượt thi. 

Với thân hình khỏe khoắn, sức bền qua các thử thách cùng tinh thần thể thao, thí sinh Phan Lê Hoàng An (SBD 018) xuất sắc giành danh hiệu Người đẹp Thể thao.

Lộ diện Người đẹp Thể thao, Người đẹp Biển Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 ảnh 4
Lộ diện Người đẹp Thể thao, Người đẹp Biển Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 ảnh 5 Người đẹp Phan Lê Hoàng An đoạt giải Người đẹp Thể thao 

Tiếp nối 2 phần thi này sẽ là chuỗi sự kiện hoành tráng với đêm diễn Vietnam Beauty Fashion Fest dự kiến diễn ra vào 30-7 và đêm chung kết toàn quốc được tổ chức ngày 12-8 tại thành phố biển Quy Nhơn. 

Tin cùng chuyên mục