Một người đàn ông bị nhóm côn đồ truy sát ở quận Bình Tân

Ngày 7-11, Công an quận Bình Tân, TPHCM cho hay, đang khẩn trương điều tra, truy xét nhóm côn đồ cầm hung khí truy sát 1 người đàn ông trong khu vực.
Hình ảnh nhóm đối tượng camera ghi lại
Hình ảnh nhóm đối tượng camera ghi lại

Thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 6-11, anh Lâm Huỳnh Tuấn (SN 1990, ngụ quận Bình Tân) trong lúc đứng chờ người nhà ra mở cửa tại căn nhà trong con hẻm đường Đỗ Năng Tế, phường An Lạc A, quận Bình Tân, TPHCM, thì bị một nhóm người (khoảng 10 người) đi trên nhiều xe máy cầm hung khí, mã tấu,… xông vào đuổi chém.

Thấy vậy, anh Tuấn tìm vội cách bỏ chạy vào nhà dân gần đó với nhiều thương tích trên người.

Không dừng lại, nhóm côn đồ đập phá xe máy, ném đá vào nhà anh Tuấn rồi mới chịu rời đi. Người dân sau đó đã đưa nạn nhân đi cấp cứu với nhiều vết thương ở tay, chân, lưng, đầu…

Một người đàn ông bị nhóm côn đồ truy sát ở quận Bình Tân ảnh 1
Một người đàn ông bị nhóm côn đồ truy sát ở quận Bình Tân ảnh 2 Hình ảnh nhóm đối tượng truy sát anh Tuấn được camera ghi lại

Khoảng 30 phút sau, nhóm côn đồ  quay trở lại để tìm anh Tuấn, nhưng sau khi tìm kiếm mà không thấy nên nhóm đã đập phá nhiều đồ đạc trong nhà trước khi lên xe rời đi.

Nhận tin báo, Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Qua làm việc, anh Tuấn cho hay, anh không biết nhóm côn đồ truy sát mình và cũng không có mâu thuẫn với ai. Anh mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra truy xét bắt giữ các đối tượng để làm rõ vụ việc.

Hiện công an đang khẩn trương điều tra truy bắt nhóm đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục