Một người tử vong nghi do hung thủ bắn chết 4 người ở Củ Chi gây ra


Người dân nghe tiếng nổ lớn như tiếng súng chạy ra thì phát hiện 1 người đàn ông nằm tử vong với vết đạn trên người. Sự việc được báo cho công an.
Hiện trường vụ việc. Ảnh : N.A
Hiện trường vụ việc. Ảnh : N.A

Ngày 30-1 (tức mùng 6 Tết Nguyên đán), Công an TPHCM đang điều tra làm rõ vụ anh V.C.T. (40 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) bị bắn chết khi đang đi trên đường ở huyện Củ Chi.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, một số người dân ở trên tỉnh lộ 15, ấp Phú Thuận, xã Phú Hoà Đông, huyện Củ Chi, TPHCM nghe tiếng nổ lớn như tiếng súng. Lúc này, mọi người chạy ra kiểm tra thì phát hiện 1 người đàn ông tử vong với vết đạn trên người. Sự việc được báo cho công an.

Một người tử vong nghi do hung thủ bắn chết 4 người ở Củ Chi gây ra ảnh 1 Nạn nhân tại hiện trường. Ảnh: N.A.

Công an huyện Củ Chi cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra. Bước đầu, công an xác định nạn nhân là anh V.C.T., là tài xế xe ôm công nghệ, chiếc xe máy mang BKS : 59X2-595.12 cũng biến mất.

Công an tình nghi kẻ nố súng bắn chết anh T. cũng là nghi phạm L.Q.T. (SN 1987, ngụ TPHCM, đang làm việc tại nhà tạm giữ của Công an quận 11).

Trước đó, chiều 29-1 (tức mùng 5 tết Nguyên đán), 1 vụ nổ súng diễn ra tại xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi. Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được cho là do mâu thuẫn trong lúc đá gà. Hiện có 4 nạn nhân là nam giới đã tử vong và 1 người khác bị thương đang được cấp cứu điều trị.

Một người tử vong nghi do hung thủ bắn chết 4 người ở Củ Chi gây ra ảnh 2 Hiện trường vụ nổ súng khiến 4 người tử vong

Công an huyện Củ Chi đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM phong toả khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng này.

Qua điều tra, công an xác định nghi phạm gây án là L.Q.T. người đang làm việc trong nhà tạm giữ Công an quận 11. 

Một người tử vong nghi do hung thủ bắn chết 4 người ở Củ Chi gây ra ảnh 3 Hình ảnh nghi phạm rời khỏi hiện trường

Tin cùng chuyên mục