Thông tin này được công bố chính thức trên website của tạp chí Global Banking and Finance Review (GBFR - https://www.globalbankingandfinance.com) vào ngày 18-12-2018.
Theo đại diện của GBFR, giải thưởng này được trao cho TPBank dựa trên các tiêu chí: số lượng khách hàng SME tăng trưởng trong năm, số lượng sản phẩm, dịch vụ tài chính dành cho khách hàng SME và tốc độ tăng trưởng doanh thu từ phân khúc khách hàng này.
Tạp chí Global Banking and Finance Review đã trao giải thưởng này cho TPBank ngày 18-12-2018
TPBank triển khai hoạt động cấp tín dụng theo chuỗi (supply chain) và xây dựng sản phẩm cho vay tín chấp khách hàng SME. Sản phẩm này giải quyết đúng nhu cầu của các doanh nghiệp SME nên tăng trưởng rất tốt.
Năm 2018, TPBank liên tiếp được Moody’s nâng mức xếp hạng lên B1
Chia sẻ về chiến lược phát triển trong thời gian tới, ông Nguyễn Hưng - Tổng giám đốc TPBank cho biết: "Thời gian tới, TPBank sẽ tập trung ứng dụng công nghệ số vào hoạt động nhằm nâng cao năng suất, tiếp tục xây dựng, cải tiến các sản phẩm dành cho khách hàng SME, mở rộng hơn nữa thị trường kinh doanh để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn".
Trong vòng 5 năm trở lại đây, hoạt động kinh doanh của TPBank ngày càng phát triển theo hướng ổn định và bền vững. Cuối tháng 11 vừa qua, nhà băng vừa mới vinh dự nhận được Huân chương lao động Hạng Ba do Đảng và Nhà nước trao tặng. Không chỉ ghi được những dấu ấn trên thị trường tài chính trong nước; năm 2018, chỉ trong 3 tháng, TPBank cũng đã 2 lần liên tiếp được Moody's nâng mức xếp hạng lên B1. Sự kiện này đánh dấu một bước ngoặt lớn đối với ngân hàng, tạo tiền đề để TPBank phát triển ngày một lớn mạnh, an toàn, bền vững hơn nữa trong tương lai.