Nam thanh niên sắp lấy vợ đi tù vì “yêu” bé gái 10 tuổi

Sau nhiều lần nói chuyện với nhau thông qua mạng xã hội, Quốc và bé T. hẹn gặp ở nhà nghỉ và quan hệ tình dục. Sự việc được gia đình bé gái phát hiện bắt giao công an.


Ngày 27-6, Công an quận Bình Tân, TPHCM cho biết, đang tạm giữ hình sự Huỳnh Ngọc Quốc (29 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”. Nạn nhân là bé T.T.K.T (10 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TPHCM).

Nam thanh niên sắp lấy vợ đi tù vì “yêu” bé gái 10 tuổi ảnh 1 Công an lấy lời khai đối tượng Quốc
Theo điều tra, Quốc là công nhân tại Công ty Pouyuen và chuẩn bị cưới vợ. Thời gian gần đây, Quốc lên mạng xã hội Zalo có quen biết với bé gái T.. Sau nhiều lần nói chuyện cả 2 thấy hợp nên hẹn gặp nhau. 

Khoảng 12 giờ ngày 6-6, Quốc và bé T. hẹn nhau ở đường Hồ Văn Long, phường Tân Tạo, quận Bình Tân để nói chuyện. Sau đó, Quốc chở bé T. tới nhà trọ ở đường Tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân thuê phòng để “tâm sự” và quan hệ tình dục. Sau khi thực hiện xong, Quốc chở bé T. về nhà.

Nam thanh niên sắp lấy vợ đi tù vì “yêu” bé gái 10 tuổi ảnh 2 Quốc tại cơ quan công an
Đến 12 giờ ngày 12-6, cả 2 tiếp tục hẹn gặp ở khách sạn trên. Sau khi quan hệ xong với bé T., Quốc đưa bé T. một viên thuốc tránh thai để uống và dặn không được cho cha mẹ biết. Khi về nhà, bé T. lấy thuốc uống và để vỉ thuốc trên đầu tivi thì ba mẹ bé phát hiện.

Đến ngày 21-6, cả hai tiếp tục rủ rê nhau thì bị gia đình bắt và giao cho công an.

Tại trụ sở, Quốc thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ xử lý theo quy định.

Tin cùng chuyên mục