Phát biểu tại lễ phát động, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình nhấn mạnh, năm 2019, Việt Nam chọn chủ đề ATGT cho hành khách và người đi mô tô, xe máy. Vì vậy, chiến dịch này càng có ý nghĩa thiết thực, nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng và giới trẻ, đặc biệt là nhận thức về những nguyên tắc cứu người khi lưu thông và xảy ra tai nạn. Chiến dịch không chỉ là bước đi cần thiết nhằm giảm tai nạn giao thông mà còn là cam kết mạnh mẽ của Chính phủ Việt Nam với quốc tế về đất nước Việt Nam thân thiện, an toàn và văn minh.
Ra đời năm 2017, chiến dịch #3.500 sinh mạng hiện đã lan tỏa ra hơn 900 thành phố tại gần 80 quốc gia và trở thành chiến dịch vận động an toàn đường bộ lớn nhất trong lịch sử.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Thực hiện 45 khu vực, mảng xanh bằng sản phẩm tái chế
-
Vận tải: Dự báo “nóng” tuyến gần
-
Bộ GTVT thúc đẩy tiến độ dự án đường Vành đai 3 TPHCM
-
TP Cần Thơ chỉ đạo báo cáo kết quả kiểm tra cao trình gói thầu CT3-PW-2.5
-
Đề nghị thu hồi 3.666,3m² đất do Cục Quân nhu quản lý, để mở rộng đường D3
-
TPHCM phân loại biệt thự cũ để quản lý
-
Cảnh sát giao thông Hà Nội ra quân đảm bảo an toàn giao thông ngày nghỉ lễ
-
Khắc phục lỗi thu phí không dừng trong tháng 4
-
Long An: Khánh thành 17 cầu giao thông nông thôn
-
Xóa ách tắc đền bù, bắt đầu từ đâu?