Ngành điện khuyến khích khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt

SGGP
Công ty Điện lực Bình Phú vừa tổ chức tuyên truyền cho người dân trên địa bàn quận Bình Tân tiếp cận với các hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt và các dịch vụ về điện.

Người dân trên địa bàn quận Bình Tân hào hứng tham gia chương trình

Người dân trên địa bàn quận Bình Tân hào hứng tham gia chương trình

Với mục đích đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người dân sử dụng các dịch vụ tiện tích của ngành điện như: Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc qua tổng đài; giao dịch điện tử qua website/email/SMS/ZML/ và các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động…, Công ty Điện lực Bình Phú vừa tổ chức tuyên truyền cho người dân trên địa bàn quận Bình Tân tiếp cận với các hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt và các dịch vụ về điện thông qua việc tham gia trò chơi, nhận quà và các nội dung sinh động khác. 
Chương trình được thực hiện với tiêu chí dễ hiểu, dễ nhớ phù hợp với người dân, thu hút được nhiều sự quan tâm tham gia và mang lại hiệu quả thiết thực. Trong thời gian tới, chương trình sẽ triển khai trên địa bàn quận 6 nhằm đảm bảo phổ biến rộng rãi cho người dân TP dễ tiếp cận chủ trương chung của ngành điện.  

KIM HỒNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nhân EVNHCMC kiểm tra hệ thống điện, phục vụ người dân trong thời gian giãn cách xã hội

Ngành điện TPHCM chung tay phòng chống dịch Covid-19

TPHCM đang tập trung mọi nỗ lực vừa đẩy lùi dịch bệnh, vừa đảm bảo an sinh xã hội cho người dân. Bên cạnh nỗ lực cung cấp điện ổn định cho người dân yên tâm thực hiện giãn cách xã hội, Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã huy động nguồn điện ưu tiên, phục vụ nhanh và kịp thời cho công tác phòng chống dịch. EVNHCMC còn có nhiều việc làm ý nghĩa về công tác an sinh xã hội, góp phần cùng nhân dân TPHCM đẩy lùi dịch bệnh.