Trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán 2019 (từ ngày 2-2 đến 10-2), EVNHCMC đã thực hiện tốt các giải pháp đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho người dân thành phố vui xuân.
Chuẩn bị cho ngày làm việc đầu tiên của năm mới Kỷ Hợi, ngày 10-2, Tổng Giám đốc EVNHCMC Phạm Quốc Bảo đã có công điện gửi các đơn vị thành viên, yêu cầu bắt tay ngay vào công việc, tổ chức giải quyết nhanh các dịch vụ khách hàng, không được chậm trễ. Đồng thời, công điện cũng ghi rõ: “Nghiêm cấm việc đi lễ chùa, đi chúc tân niên, tổ chức ăn nhậu liên hoan trong cơ quan vào giờ làm việc”.
Thực hiện chỉ đạo trên, các công ty điện lực và đơn vị thành viên đã triển khai ngay công tác như thường ngày. Tại quầy giao dịch của các công ty, giao dịch viên đã đón những vị khách đầu tiên của năm mới thực hiện các giao dịch như: Đóng tiền điện, làm thủ tục sang tên đồng hồ điện… Tại các phòng đội, theo ghi nhận, toàn thể cán bộ, người lao động đã bắt tay ngay vào công việc xử lý thông tin từ Trung tâm Chăm sóc khách hàng, lấy dữ liệu từ hệ thống đo xa, triển khai công tác bảo trì, sửa chữa ngoài hiện trường.
Thực hiện chủ đề năm 2019 “Nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống điện và chất lượng dịch vụ khách hàng”, mỗi cán bộ, người lao động của EVNHCMC luôn ý thức được trách nhiệm của mình để nỗ lực hoàn thành ngay từ những ngày đầu năm, góp phần hoàn thành nhiệm vụ năm 2019 của EVNHCMC.
Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhanh từ các đơn vị:
Khách hàng đầu tiên trong năm mới Kỷ Hợi 2019 đến giao dịch tại Công ty Điện lực Sài Gòn
Hướng dẫn khách hàng thủ tục sang tên điện kế tại Công ty Điện lực Tân Thuận
Công nhân Công ty Điện lực Sài Gòn bảo trì hệ thống điện ngay ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Kỷ Hợi 2019
Nhân viên Công ty Điện lực Tân Thuận xử lý thông tin từ Trung tâm Chăm sóc khách hàng chuyển tới
Khách hàng thanh toán tiền điện tại Công ty Điện lực Tân Thuận ngày 11-2-2019
Khách hàng thanh toán tiền điện tại quầy thu hộ Ecpay