Nghi án chồng dùng dao cứa cổ vợ rồi tự sát

Người vợ trên người bê bết máu và có một vết cắt sâu ở vùng cổ. Còn người chồng trên người có vết thương xuyên bụng, nội tạng ra ngoài, vết thương sâu ở vùng cổ, máu chảy nhiều... 
Công an đang tiến hành điều tra vụ việc
Công an đang tiến hành điều tra vụ việc

Sáng 17-5, Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Công an TP Hà Tĩnh và cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ án mạng làm người chồng tử vong, vợ nguy kịch xảy ra tại một ngôi nhà trên đường Hà Huy Tập, phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ sáng 17-5, người dân ở tổ dân phố 2, phường Hà Huy Tập nghe tiếng la hét phát ra từ một ngôi nhà trong khu vực, khi người dân chạy đến thì bàng hoàng phát hiện chị Nguyễn Thị M. (26 tuổi) đang gào khóc ở trước cửa nhà, trên người bê bết máu và có một vết cắt sâu ở vùng cổ.

Khi đi vào kiểm tra bên trong ngôi nhà, người dân phát hiện anh Lê Đăng T. (37 tuổi, chồng chị M.) đang nằm bất động giữa nhà với 1 vết rạch ở bụng, ruột lòi ra ngoài, máu chảy lênh láng.

Sau đó, anh T. và chị M. đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh T. đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra vụ việc.

Nghi án chồng dùng dao cứa cổ vợ rồi tự sát ảnh 1 Công an đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc

Theo bác sĩ Hoàng Song Hào, Trưởng Phòng Quản lý chất lượng (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh), anh T. lúc chuyển vào viện thì đã tử vong từ trước đó, trên người có vết thương xuyên bụng, nội tạng ra ngoài, cộng thêm vết thương sâu ở vùng cổ, máu chảy nhiều...

Còn chị M. lúc chuyển vào viện trong tình trạng nguy kịch, trên người có vết thương vùng ngực trái khoảng 5cm, máu chảy ra ngoài, vết thương vùng cổ khoảng 8-10cm, chảy máu…
Ngay sau đó, chị M. được các bác sĩ tiến hành hội chẩn cấp cứu và chuyển lên khoa gây mê hồi sức để phẫu thuật cấp cứu…

Theo một số người dân sống gần nhà nạn nhân cho biết, anh T. và chị M. kết hôn được khoảng 3 năm và chưa có con. Anh T. đang làm nhân viên của công ty điện lực, còn chị M. là nhân viên của một ngân hàng trên địa bàn.

>> Một số hình ảnh gần hiện trường ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc
Nghi án chồng dùng dao cứa cổ vợ rồi tự sát ảnh 2 Khu vực gần ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc
Xe cấp cứu được huy động đến khu vực gần hiện trường
Nghi án chồng dùng dao cứa cổ vợ rồi tự sát ảnh 4 Lực lượng chức năng có mặt tại gần khu vực hiện trường
Nghi án chồng dùng dao cứa cổ vợ rồi tự sát ảnh 5 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc
Nghi án chồng dùng dao cứa cổ vợ rồi tự sát ảnh 6 Khu vực gần hiện trường ngôi nhà nơi xảy ra sự việc
Nghi án chồng dùng dao cứa cổ vợ rồi tự sát ảnh 7 Thời điểm đưa nạn nhân đi cấp cứu

Tin cùng chuyên mục