Người dùng quan tâm như thế nào đến thị trường iPhone 12 chính hãng?

Sau 2 ngày mở bán chính hãng (mã VN/A) tại thị trường Việt Nam, iPhone 12 Series đã đến tay đông đảo người dùng. Bên cạnh đó, sự quan tâm của người dùng vẫn rất đáng được mong đợi khi lượng đặt hàng - mua hàng iPhone 12 Series chính hãng năm nay tăng cao hơn so với cùng kỳ năm ngoái.
Người dùng quan tâm như thế nào đến thị trường iPhone 12 chính hãng?

Theo thống kê từ nhiều nhà phân phối, lượng đặt hàng - mua hàng iPhone 12 Series chính hãng năm nay tăng trưởng cao hơn so với cùng kỳ năm ngoái.

Tại hệ thống Minh Tuấn Mobile, từ ngày mở đặt hàng đến thời điểm giao máy (0 giờ ngày 27-11), hệ thống này đã nhận được 6.000 đơn đặt hàng trước iPhone 12 Series VN/A - nhiều hơn cùng kỳ năm ngoái khoảng 200%.

Trong số này, có tới 80% máy đặt trước là iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max, dung lượng được lựa chọn nhiều nhất là 256G.

Về màu sắc, 2 màu Pacific Blue và màu Vàng Gold được khách hàng đặt nhiều với tỷ lệ tuyệt đối 84%; Trắng (Silver) và Đen Chì chỉ chiếm khoảng 16%.

Ông Nguyễn Minh Tuấn - người điều hành hệ thống Minh Tuấn Mobile cho biết: "Thống kê sơ bộ cho thấy người dùng Việt đang có những đánh giá tốt và sự quan tâm đặc biệt dành cho iPhone 12 Series, đặc biệt là các phiên bản Pro và Pro Max xanh/vàng. Trong các đợt hàng tiếp theo, nhiều khả năng xu hướng lựa chọn màu sắc này vẫn sẽ được giữ nguyên!"

Người dùng quan tâm như thế nào đến thị trường iPhone 12 chính hãng? ảnh 1
Hoàng Lâm - một khách hàng - chia sẻ: "Bên cạnh cấu hình khủng cùng hệ thống camera đỉnh cao, thì tôi cũng dành sự quan tâm đặc biệt về vấn đề màu sắc trên những mẫu iPhone 12. Nó không chỉ thể hiện được phong cách hay cá tính của người dùng mà còn mang nhiều ý nghĩa khác, như phong thủy chẳng hạn". Được biết, Lâm đã vừa sở hữu chiếc iPhone 12 Pro Max 256GB màu pacific blue, và dự kiến sẽ sớm mua thêm một chiếc nữa để tặng bạn gái.
Người dùng quan tâm như thế nào đến thị trường iPhone 12 chính hãng? ảnh 2

Tin cùng chuyên mục