Nha Trang khách tăng đột biến vì “tranh thủ” đi tour trước bão

Ban Quản lý vịnh Nha Trang cho biết, lượng du khách đi tour biển đảo trong sáng ngày 9-11 tăng đột biến dù bão số 6 đang cận kề và dự báo Nha Trang là tâm bão.

Theo thống kê sơ bộ vào sáng 9-11, đã có hơn 4.700 lượt khách với gần 300 tuyến tàu, ca nô rời bến cảng du lịch Cầu Đá, TP Nha Trang đi tham quan các tour biển đảo.

Bão cận kề, du khách vẫn nườm nượp đi tour biển đảo

Một đại diện bến cảng Cầu Đá cho hay, dù mùa nưa bão, nhưng trung bình mỗi ngày có khoảng 3.300 – 3.500 lượt khách, nhưng ngày hôm nay (9-11) lượng khách tăng đột biến do các đoàn “tranh thủ” đi tour trước bão.

Biển Nha Trang đang có sóng cao cả mét nhưng du khách vẫn bất chấp tắm biển

Theo ghi nhận của chúng tôi tại bến tàu du lịch Cầu Đá, lượng du khách tăng đáng kể, các tàu thuyền rời cập bến nhộn nhịp. “Chúng tôi được thông báo bão số 6 có thể ảnh hưởng đến Khánh Hòa, nhưng do nhiều đoàn khách Trung Quốc rất thích đi tour biển đảo nên chúng tôi tranh thủ đưa họ tham quan tour này trước các tour nội thành”, Đinh Vũ  – một hướng dẫn viên cho hay.

Ông Huỳnh Bình Thái – Trưởng Ban quản lý Vịnh Nha Trang cho biết, theo thông báo của cơ quan chức năng các tàu thuyền du lịch phải cập bến trước 15 giờ ngày 10-11.  

Tin cùng chuyên mục