Nhà triển lãm “Tác hại của ma túy”

Nhà triển lãm “Tác hại của ma túy” do Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM thực hiện đã mở cửa hoạt động trở lại. Đây là chương trình nhằm hưởng ứng đợt hoạt động “Tháng thanh niên 2021”. 

Nhà triển lãm “Tác hại của ma túy” mở cửa từ 9 giờ đến 19 giờ các ngày trong tuần. Triển lãm kết hợp 3 yếu tố nghe - nhìn - cảm nhận thông qua cách trưng bày nội dung, cung cấp những thông tin và mẫu vật mô phỏng, kết hợp áp dụng các công nghệ thực tế ảo, công nghệ cao sẽ mang lại cho người xem cái nhìn toàn diện về những tác hại của ma túy. Từ đó, bạn trẻ học cách tránh xa và chung tay với cộng đồng trong công cuộc phòng chống ma túy. 

Do tình hình dịch Covid-19 chưa thật sự ổn định, Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM chỉ mở cửa phục vụ cho các đoàn, có liên hệ đặt lịch tham quan trước. Việc mở cửa rộng rãi cho công chúng đến tham quan sẽ được thông báo sau. Mọi thông tin đăng ký lịch tham quan có thể liên hệ Phòng Khai thác dịch vụ và tổ chức sự kiện: (028) 38242725 - 0939174073 hoặc Phòng Tuyên truyền giáo dục: (028) 38242743.

Tin cùng chuyên mục