Nhiều chương trình nghệ thuật kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng

Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng (3-2), Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) thực hiện chương trình cầu truyền hình trực tiếp Ánh sáng niềm tin tại 4 điểm cầu là Hà Nội, Hải Phòng, Bà Rịa - Vũng Tàu và Vĩnh Long vào tối 3-2. 

Ánh sáng niềm tin là bài ca về sức mạnh của lý tưởng và ý chí; của khát vọng độc lập và tự do; của lòng dũng cảm và nghị lực; của niềm tin và khát vọng vươn lên. Chương trình điểm lại chặng đường 90 năm vẻ vang của Đảng; tôn vinh các cấp ủy, tổ chức Đảng và đảng viên tiêu biểu trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay. 

Cầu truyền hình trực tiếp trên VTV1 với thời lượng 120 phút, bắt đầu từ 20 giờ 5 ngày 3-2. Chương trình được xây dựng gồm 5 chương: Ngọn đuốc soi đường; Khát vọng độc lập tự do; Đổi mới và hội nhập; Giữ vững niềm tin; Việt Nam vươn lên. Đặc biệt, với ý nghĩa tri ân các thế hệ chí sĩ cách mạng, thắp sáng niềm tin cho thế hệ hôm nay và mai sau, trong chương trình sẽ có phân cảnh 2.000 người thắp nến tại Nghĩa trang Hàng Dương - Côn Đảo. 

Bộ VH-TT-DL cho biết, chương trình nghệ thuật đặc biệt Mùa xuân dâng Đảng sẽ được tổ chức tối 2-2 tại Nhà hát lớn Hà Nội và truyền hình trực tiếp trên VTV1. Chương trình chia thành 3 phần với các tác phẩm ca múa nhạc tiêu biểu ca ngợi Đảng, Bác Hồ và quê hương đất nước. 

Tối 2-2, tại sân khấu trước Nhà hát Thành phố, Ban tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn thành phố - Trung tâm Ca nhạc nhẹ TPHCM tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt Mùa xuân dâng Đảng, được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Truyền hình TPHCM và phát thanh trực tiếp trên Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM. 

Dịp này, Đài Truyền hình TPHCM cũng thực hiện chương trình ca nhạc Mãi mãi vững niềm tin, trình diễn các ca khúc quen thuộc như Lá cờ Đảng, Bài ca hy vọng, Việt Nam ơi mùa xuân đến rồi... được phối khí tươi mới, hấp dẫn. 

Tin cùng chuyên mục