Nhịp cầu tiêu dùng

LTS: Chuyên mục Nhịp cầu tiêu dùng do CLB Chống hàng giả và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Báo SGGP (SACC) hợp tác cùng Ban Chuyên đề Đài Truyền hình TPHCM thực hiện, nhằm giải đáp khiếu nại của công chúng về vấn đề mua sắm hàng hóa, dịch vụ. Mọi thư từ xin vui lòng gửi về 438 Nguyễn Thị Minh Khai phường 5 quận 3 TPHCM (ĐT: 0908.167.409 - 0903.924.719). Email: chonghanggiasggp@yahoo.com.vn hoặc Chương trình kiến thức tiêu dùng Đài Truyền hình TPHCM (số 9 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TPHCM).

Khách hàng Mai Thị Mỹ (Nguyễn Đình Chiểu, quận 3), khiếu nại:
Cửa hàng không thực hiện đúng như quảng cáo
 
Ngày 14-1-2009, gia đình tôi có đi ngang cửa hàng kinh doanh mắt kính Việt Long, số 183 Cách Mạng Tháng Tám quận 3 TPHCM. Nơi này đang có chương trình khuyến mãi “Mua một tặng một”. Băng rôn, biểu ngữ giăng đầy quanh hai mặt tiền cửa kính (tôi có chụp lại hình minh chứng cho thời điểm diễn ra chương trình trên). Nhưng khi chồng tôi ghé cửa hàng mua một kính viễn mã số 0704 với giá là 2.910.000 đồng thì không nhận được món quà khuyến mãi như trên.

Tôi yêu cầu “Mua một tặng một” đồng nghĩa với việc giảm 50% hoặc được tặng tương ứng giá trị món hàng nhưng nhân viên cửa hàng nói: Đây là cửa hàng tư nhân nên không hiểu biết và cũng không đăng ký với cơ quan nhà nước về chương trình khuyến mãi trên, đồng thời xin lỗi về việc quên không gửi phiếu tặng kính. Sau đó, cửa hàng đã tặng phiếu giá trị chỉ có 160.000 đồng và nói đây là chương trình mua kính tặng phiếu. Tôi không đồng ý cách giải thích trên và mong được giải quyết thỏa đáng.

Cửa hàng Mắt kính Việt Long, phản hồi:

Theo phản ánh của SACC, cửa hàng đã mời khách hàng Mai Thị Mỹ và Lê Anh Tuấn đến và giải quyết sự việc theo hướng hoàn trả lại số tiền 2.910.000 đồng cho khách hàng.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Trong 11 tháng, xuất siêu đạt mức kỷ lục

Trong 11 tháng năm 2020, xuất siêu đạt mức kỷ lục 20,1 tỷ USD

Cơ quan thống kê quốc gia vừa cho biết, hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam 11 tháng năm nay đạt mức xuất siêu kỷ lục 20,1 tỷ USD; bất chấp bối cảnh dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng tiêu cực tới kinh tế thế giới.

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Masan MEATLife chính thức mở rộng hoạt động sang thị trường thịt gia cầm

Công ty Cổ phần Masan MEATLife (“MML”) – một công ty thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” hoặc “Tập đoàn”) vừa công bố đã hoàn tất Giao Dịch góp vốn 613 tỷ đồng để sở hữu 51% Công ty 3F VIỆT (“Giao Dịch”) - doanh nghiệp nội địa hàng đầu cung cấp các sản phẩm thịt gia cầm. 

Địa ốc

Ninh Thuận “tuýt còi” doanh nghiệp phân lô bán nền tự phát

Theo Sở Xây dựng tỉnh Ninh Thuận, qua nắm bắt thông tin trên mạng xã hội về hoạt động kinh doanh môi giới bất động sản, Sở nhận thất tình hình thu gom đất nông nghiệp sau đó chuyển mục đích sử dụng, tách thửa rồi rao bán công khai có chiều hướng gia tăng.

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế