Payoneer chính thức ra mắt cổng thanh toán Payoneer Checkout

Payoneer mở rộng phạm vi kinh doanh sang mô hình Direct-to-Consumer (DTC), ra mắt dịch vụ chấp nhận thanh toán cho các doanh nghiệp trực tuyến vừa và nhỏ trên toàn thế giới.
Payoneer Checkout đem đến cho các nhà bán hàng thương mại điện tử trải nghiệm thanh toán hợp nhất
Payoneer Checkout đem đến cho các nhà bán hàng thương mại điện tử trải nghiệm thanh toán hợp nhất

Payoneer (NASDAQ: PAYO) vừa công bố ra mắt dịch vụ Payoneer Checkout, đánh dấu bước tiến mới của công ty trong lĩnh vực chấp nhận thanh toán dành cho mô hình doanh nghiệp trực tuyến bán hàng trực tiếp cho khách (direct-to-consumer – DTC).

Tận dụng lợi thế dẫn đầu về thanh toán trên thị trường trực tuyến cũng như giữa các doanh nghiệp (B2B), Payoneer Checkout đem đến cho các nhà bán hàng thương mại điện tử trải nghiệm thanh toán hợp nhất trên nhiều kênh kỹ thuật số khác nhau.

Bằng việc thống nhất mọi nguồn vốn trên thị trường trực tuyến và các kênh bán hàng trực tiếp trong các tài khoản Payoneer đa tiền tệ, người bán có thể quản lý nhu cầu các khoản phải trả, tiếp cận được vốn lưu động, và sử dụng nguồn vốn để thanh toán cho chi phí kinh doanh, chẳng hạn như quảng cáo kỹ thuật số. Hiện Payoneer Checkout đang có mặt tại các thị trường Châu Á-Thái Bình Dương và sẽ sớm được triển khai trên toàn thế giới.

Người bán có thể tích hợp trực tiếp Payoneer Checkout trên trang bán hàng hoặc qua các nền tảng thương mại điện tử, nhờ đó đơn giản hoá cách thức thiết lập cửa hàng và có thể chấp nhận thanh toán từ khách hàng trên khắp thế giới.

Ông Scott Galit, Tổng giám đốc điều hành Payoneer chia sẻ: “Payoneer ra đời với ý tưởng là công nghệ và internet đã và đang biến đổi kinh tế thương mại, giúp mọi người dù ở bất kỳ nơi nào cũng đều có thể thành lập và phát triển kinh doanh kỹ thuật số...". 

Tin cùng chuyên mục