“Phong thủy vượng khí”: yếu tố đắt giá tại Khu đô thị Vịnh Xuân Đài

Không chỉ mang đến giá trị sống đẳng cấp thông qua loạt tiện ích đẳng cấp, Khu đô thị Vịnh Xuân Đài còn sở hữu vị trí trung tâm, địa thế phong thủy giúp gia tăng tài lộc và sự thịnh vượng bền lâu cho gia chủ.

Thời đại của bất động sản thịnh vượng

Ông Bùi Văn Doanh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu bất động sản Việt Nam cũng cho rằng, dưới góc nhìn phong thủy, thị trường bất động sản năm 2021 có nhiều yếu tố thuận lợi. Theo ông Doanh, trong năm 2020, không thể phủ nhận việc đại dịch Covid-19 đã gây khó khăn rất lớn cho thị trường bất động sản, nhưng sau dịch, cơ hội mới, xu hướng mới sẽ được mở ra cho thị trường. 

Chuyên gia phong thủy, nhà chiêm tinh học Nguyễn Ngọc Đô, CLB Phong Thuỷ Thăng Long cho rằng, trong năm Tân Sửu, chữ "Tân" đứng hành Kim, chữ "Sửu" đứng hành Thổ, năm Tân Sửu là năm Bích Thượng Thổ. 

Phân khúc đất nền trở nên sôi động những tháng đầu năm 2021

"Vận khí của năm 2021 có sao Lục Bạch cai quản. Theo phong thuỷ, đây là một trong tam đại cát tinh gồm Nhất Bạch, Lục Bạch, Bát Bạch. Sao Lục Bạch trong Ngũ hành thuộc Kim, chủ về tiền tài. Chính vì vậy, năm 2021 là năm tiền tài sẽ thịnh vượng. Tất cả những ngành liên quan đến hành Kim như vàng, bạc, sắt thép, tài chính, hay những ngành tương sinh với hành Kim như thuỷ sản sang năm Tân Sửu sẽ phát triển mạnh mẽ" - ông Đô nhận định.

Đối với ngành bất động sản, xây dựng, vị chuyên gia này cho rằng, đây là ngành mang Thổ tính, tương sinh với hành Kim và không bị xung phá nhiều nên cũng là một trong những ngành thịnh vượng. 

Từ đầu năm 2021, thị trường bất động sản Việt Nam đã có những điểm khởi sắc, đặc biệt trong thời gian gần đây thị trường trở nên sôi động tại phân khúc đất nền. Các nhà đầu tư nhanh chóng nắm bắt những tín hiệu lạc quan này và tìm đến các thị trường tiềm năng mới nổi tại duyên hải Nam Trung Bộ, trong đó có Phú Yên. 

Khu đô thị Vịnh Xuân Đài sở hữu 3 cái “nhất” về phong thủy

Ngoài các tác nhân là giá bất động sản tại Phú Yên khá “mềm”, biên độ tăng giá ổn định thì yếu tố biển là một trong những lý do thu hút nhà đầu tư.

Chị Hà Linh – một nhà đầu tư đến từ Hà Nội nhận định khi quyết định chọn đất, mua nhà, ông bà ta có câu “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Theo phong thủy, vùng đất quy tụ nhiều đặc điểm nổi bật như vậy sẽ giúp gia chủ có được cuộc sống tốt đẹp, đại cát đại lợi, có nhiều sức khỏe. 

Trong số những dự án bất động sản ven biển hiếm hoi mà chị Hà Linh tìm thấy tại Phú Yên, khu đô thi Vịnh Xuân Đài tọa lạc ngay tại trung tâm thị xã Sông Cầu. Sông Cầu là cửa ngõ phía bắc của tỉnh Phú Yên, tiếp giáp với thành phố Quy Nhơn, Bình Định. Địa phương này sở hữu hàng loạt bãi tắm, vũng vịnh đẹp; mức sống người dân cao, hạ tầng được đầu tư đồng bộ … từ lâu đã trở thành một đô thị tiềm năng.

Khu đô thị Vịnh Xuân Đài là dự án đất nền với 466 nền đất, 3 mặt tiếp giáp sông và vịnh biển, dự án có mặt tiền hướng thẳng ra vịnh biển, phía bắc giáp sông Thị Thạc, bờ nam giáp sông Lục Khẩu. Khu đô thị được đầu tư hạ tầng đồng bộ, trong đó lộ giới đường lớn rộng 14m - 40m, gần 1,2ha công viên cây xanh, quảng trường, trường mầm non,… 

Khu đô thị Vịnh Xuân Đài sở hữu 3 mặt tiền giáp sông và vịnh biển

Dự án liền kề các cơ quan hành chính, dịch vụ, trường học, bệnh viện, đặc biệt kết nối trực tiếp với tuyến đường huyết mạch Quốc lộ 1A.

Anh Võ Thanh Trung – một khách hàng của dự án tại thị xã Sông Cầu nói “đây là dự án có vị trí đẹp nhất mà tôi từng biết. Nói về phong thủy thì đây là vùng đất lành, vượng khí để tôi và gia đình làm ăn và sinh sống”.

Đầu tháng 3-2021, chủ đầu tư Khu đô thị Vịnh Xuân Đài - Công ty TNHH MTV Việt Long Phú Yên (Việt Long Phú Yên) ra mắt 20 “siêu phẩm” đất nền biệt thự có diện tích lớn, tọa lạc ngay trục đường trung tâm lộ giới 40m và hướng biển 100%. Với số lượng "giới hạn" sản phẩm nhanh chóng được giới đầu tư chú ý. Sở hữu mật độ xây dựng vừa phải, tỷ lệ đan cài khoảng xanh cao, cảnh quan độc đáo, dự án đáp ứng tiêu chuẩn sống khắt khe nhất cho mỗi gia chủ, là "kiệt tác" vươn tầm chuẩn mực sống.

Biệt thự Khu đô thị Vịnh Xuân Đài thực sự gây ấn tượng và tạo dấn ấn khác biệt khi được đặt lên bàn cân bởi vị trí tọa lạc ngay tại Vịnh Xuân Đài - top 10 vịnh biển đẹp nhất Việt Nam. 

Nhằm hỗ trợ khách hàng sau dịch Covid-19, Việt Long Phú Yên đang dành chương trình chiết khấu 10% cho khách hàng ký hợp đồng trong tháng 3-2021. Khách hàng mua biệt thự sẽ nhận ngay Giấy chứng nhận với sở hữu lâu dài và được hỗ trợ xây dựng sau khi nhận bàn giao.

Tin cùng chuyên mục