Ra mắt Câu lạc bộ Sân khấu Ninh Kiều

Ngày 26-6, Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thanh quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Sân khấu quận Ninh Kiều sau nhiều tháng chuẩn bị.
Ra mắt Ban chủ nhiệm CLB Sân khấu quận Ninh Kiều

CLB được thành lập có 28 thành viên, trong đó Ban chủ nhiệm CLB có 5 thành viên. Nghệ sĩ Kiều Mỹ Dung làm Chủ nhiệm CLB sân khấu quận Ninh Kiều. CLB sẽ sinh hoạt một lần vào thứ tư hàng tuần.

Trong sự hân hoan của buổi lễ ra mắt, nghệ sĩ Kiều Mỹ Dung cho biết: CLB sẽ phục vụ các chương trình văn hóa văn nghệ của đơn vị, góp phần trong việc đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ của địa phương và bảo tồn, phát huy nghệ thuật truyền thống, đặc sắc của Nam bộ.

CLB sẽ cho ra nhiều kịch bản ý nghĩa thông qua việc tổ chức dàn dựng, biểu diễn các vở cải lương mới, tổ chức hoạt động thường xuyên, đa dạng hóa các chủ đề, đưa nghệ thuật cải lương trở nên hấp dẫn hơn.

Một tiết mục trong buổi lễ ra mắt CLB Sân khấu
Đây là sân chơi cho các bạn yêu thích loại hình nghệ thuật này từ chuyên nghiệp đến không chuyên. CLB còn là nơi để hướng dẫn cho các bạn yêu thích loại hình sân khấu được chuẩn hóa, phát huy được tố chất vốn có của mình.
Việc thành lập CLB sân khấu góp phần nâng cao chất lượng phong trào văn hóa văn nghệ của địa phương, tạo sân chơi cho các nghệ sĩ, những người đam mê nghệ thuật được gặp gỡ, giao lưu, biểu diễn trao đổi kinh nghiệm, phục vụ nhiệm vụ của địa phương.

Đây cũng là CLB sân khấu đầu tiên của quận Ninh Kiều, cũng như của TP Cần Thơ.

Tin cùng chuyên mục