Đây là chương trình được triển khai khắp 23 tỉnh thành trên toàn quốc diễn ra thường niên của nhãn hàng Remos, nhằm chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng trước nguy cơ dịch sốt xuất huyết. Năm 2020 cũng đánh dấu năm thứ 10 của chiến dịch (2011-2020).
Chiến dịch năm nay có các mục tiêu chính: Tuyên truyền về mối nguy hiểm của muỗi, đặc biệt là vào mùa mưa, nâng cao ý thức về tầm quan trọng của việc phòng tránh muỗi đốt; Tổ chức thi đua, phát động chiến dịch để khuyến khích, hướng dẫn người dân thực hiện biện pháp phòng tránh muỗi và các bệnh về muỗi an toàn, hiệu quả.
Theo đại diện Remos, thông qua việc triển khai rộng khắp của chiến dịch này, nhãn hàng hy vọng sẽ tăng thêm nhận thức của người dân để cùng phòng ngừa các bệnh về muỗi một cách hiệu quả nhất.