Rohto-Mentholatum Việt Nam phối hợp Hội Phụ nữ thực hiện chiến dịch chống muỗi 2020

Nhãn hàng Remos thuộc công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam đã cùng Hội Phụ nữ quận Gò Vấp phát động chiến dịch 3 không - “Không lăng quăng, không muỗi, không các dịch bệnh do muỗi”.

Rohto-Mentholatum Việt Nam phối hợp Hội Phụ nữ thực hiện chiến dịch chống muỗi 2020

Đây là chương trình được triển khai khắp 23 tỉnh thành trên toàn quốc diễn ra thường niên của nhãn hàng Remos, nhằm chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng trước nguy cơ dịch sốt xuất huyết. Năm 2020 cũng đánh dấu năm thứ 10 của chiến dịch (2011-2020). 

Chiến dịch năm nay có các mục tiêu chính: Tuyên truyền về mối nguy hiểm của muỗi, đặc biệt là vào mùa mưa, nâng cao ý thức về tầm quan trọng của việc phòng tránh muỗi đốt; Tổ chức thi đua, phát động chiến dịch để khuyến khích, hướng dẫn người dân thực hiện biện pháp phòng tránh muỗi và các bệnh về muỗi an toàn, hiệu quả.

Theo đại diện Remos, thông qua việc triển khai rộng khắp của chiến dịch này, nhãn hàng hy vọng sẽ tăng thêm nhận thức của người dân để cùng phòng ngừa các bệnh về muỗi một cách hiệu quả nhất.

N.B

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Thúc đẩy thương mại hóa các kết quả nghiên cứu khoa học

Chiều 29-11, tại TP.HCM, Ban Quản lý dự án Hỗ trợ kỹ thuật Trung tâm Đổi mới sáng tạo ứng phó với biến đổi khí hậu Việt Nam (VCIC) thuộc Bộ Khoa học - Công nghệ, Trường Đại học Bách Khoa (ĐHQG TPHCM) và Tạp chí Nông thôn Việt phối hợp tổ chức Chương trình “Chuyển giao công nghệ, kết nối đầu tư và xúc tiến thị trường”.


Địa ốc

Những yếu tố cốt lõi nâng tầm giá trị bất động sản

Hiện nay, TPHCM có hơn 100 dự án đang giậm chân tại chỗ vì các thủ tục pháp lý vẫn còn nhiều vướng mắc. Trong bối cảnh đó, việc tìm kiếm một dự án minh bạch về pháp lý, số lượng căn hộ giới hạn cùng hệ tiện ích mang phong cách nghỉ dưỡng tại trung tâm thành phố được ví như “đãi cát tìm vàng”.

Ngân hàng - Chứng khoán

Dòng tiền nhập cuộc, VN-Index tăng lên 1.032 điểm

Sau NVL (Novaland), trong phiên giao dịch này, PDR (Phát Đạt) cũng đã được “giải cứu” thành công nên cặp đôi này đã tăng kịch trần với NVL có dư mua trần gần 6,8 triệu cổ phiếu và PDR gần 15,6 triệu cổ phiếu. 

Nông nghiệp

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế